Windows mới sẽ được giới thiệu

Một vài ngày trước, một báo cáo tiết lộ rằng Microsoft đang bí mật phát triển một trình duyệt web mới đặc biệt cho Windows 10 được đặt tên Spartan. Công ty đang tìm kiếm để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm lướt web Internet khác nhau từ Internet Explorer, mặc dù không rõ liệu Microsoft sẽ công bố các sản phẩm mới của mình tại sự kiện của Windows vào ngày 21/1 này hay không.​

Tuy nhiên, trang web của Trung Quốc CNBeta đã đăng lên một hình ảnh được cho là giao diện của Spartan trên Windows 10. Giao diện của Spartan khá đơn giản khi có khá ít button và thanh công cụ, các icon cũng trở nên mảnh hơn và trùng khớp với bộ icon trong Preview.

Trên Internet đã từng rò rỉ một tấm ảnh về trình duyệt Spartan khi đang duyệt trang Facebook, tuy nhiên nó không giống như tấm hình được CNBeta công bố, nhiều khả năng là do bản build mà hãng đang thử nghiệm khác nhau.

Ảnh
Giao diện tối của Spartan

Ngoài ra, chúng ta còn được thấy một giao diện màu tối trong Windows 10 với thanh taskbar đen và icon trắng. Có vẻ Microsoft đang có ý định tích hợp giao diện tối và sáng vào hệ điều hành Windows 10 của mình, tương tự như Windows Phone.

Tất nhiên, mọi thứ chỉ đang trong quá trình phát triển và có thể giao diện cũng như chức năng của Spartan có thể sẽ thay đổi khi được giới thiệu tại sự kiện tới. Microsoft cũng sẽ cập nhật những ứng dụng tích hợp trên Spartan để khớp màu với giao diện mới.​

Ngày 21/1/2015, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện để giới thiệu Windows 10 đến tất cả người tiêu dùng, và có thể Windows 10 bản dành cho tablet và điện thoại cùng trình duyệt Spartan sẽ được giới thiệu ngày hôm đó.

Theo Genk. Nguồn Theverge.




Bình luận

  • TTCN (0)