1. Battlefield Hardline

Thể loại: Hành động

Phát triển: Visceral, DICE

Phát hành: EA

Ngày phát hành: 20/3/2015

Đợt thử nghiệm beta trong năm 2014 đã cho thấy bước định hình trong cách xây dựng cuộc chiến giải cứu con tin giữa cảnh sát – khủng bố của trò chơi Battlefield Hardline. Các cảnh đấu súng và phóng rocket trên những đường phố bỏ hoang được dựng lên khá chi tiết và trung thực. Phiên bản hoàn chỉnh của trò chơi sẽ được tung ra trong tháng 3 năm nay, cùng với một chiến dịch chơi đơn diễn ra tại thành phố Miami. Người chơi sẽ vào vai thám tử Nick Mendoza đi phá một vụ mua bán ma túy lớn.

2. The Witcher 3

Thể loại: Nhập vai

Phát triển: CD Projekt RED

Phát hành: CD Projekt RED

Ngày phát hành: 19/5/2015

Việc trò chơi nhập vai hành động thú vị The Witcher 3 bị hoãn phát hành sang tận giữa năm 2015 thay vì 2014 như kế hoạch ban đầu đã khiến nhiều fan tiếc nuối. Tuy vậy, nhà phát triển CD Projekt RED tiết lộ rằng The Witcher 3 sẽ "hoàng tráng" hơn Witcher 2 đến 35 lần với một thế giới mở rộng đầy những sinh vật lạ được vay mượn từ văn học dân gian châu Âu.

Nếu bạn vẫn chưa biết Bogling là thứ gì và tiêu diệt nó như thế nào, thì bạn nhất định phải chơi thử Witcher 3.

3. Rainbow Six Siege

Thể loại: Hành động

Phát triển: Ubisoft Montreal

Phát hành: Ubisoft

Ngày phát hành: 2015

Trò chơi bắn súng chiến thuật nhiều người chơi có tính khốc liệt cao Rainbow Six Siege đã nhận được nhiều lời tán thưởng tại sự kiện E3 2014.

Đây là trò chơi thay thế cho Rainbow Six Patriots nhưng cũng được trang bị các tính năng như dò tìm SWAT, phá mìn hay đấu súng chiến thuật. Đặc biệt, phong cách phản công cũng được thiết kế khá độc đáo dễ dàng thích ứng dù người chơi mới chỉ là “tay mơ".

4. Lightning Returns: Final Fantasy XIII

Thể loại: Nhập vai

Phát triển: Square Enix

Phát hành: Square Enix

Ngày phát hành: 2015

Đây chính là phiên bản thứ 3 và cũng là phiên bản cuối cùng trong bộ ba phiên bản Final Fantasy XIII. Phiên bản lần này là cuộc chạy đua với thời gian bởi người chơi chỉ còn 13 ngày (trong game) để ngăn chặn sự hủy diệt thế giới. Ngoài đặc trưng áp lực về thời gian, Lightning Returns: Final Fantasy XIII còn có thêm hệ thống chiến đấu mới kết hợp sự thay đổi trang phục đầy tính cách của Final Fantasy X-2.

5. Tom Clancy’s The Division

Thể loại: Hành động

Phát triển: Ubisoft Montreal

Phát hành: Ubisoft

Ngày phát hành: 2015

Thế giới mở bắn súng trực tuyến của Tom Clancy’s The Division được chú ý khi ra mắt tại sự kiện E3 2014. Game có đặc trưng là sử dụng lối chơi phối hợp nhóm để chống lại AI của đối thủ máy hoặc đấu súng với các nhóm người chơi khác. Nhiều người đã trầm trồ khen ngợi khi được xem đồ họa ấn tượng của game về cảnh thành phố New York trong mùa đông vài tuần trước khi trở thành nạn nhân của 1 cuộc tấn công bằng vũ khí sinh học.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)