Z3 sẽ được nâp cấp lên Android 5.0 vào tháng tới

Như vậy CES 2015 đã kết thúc và lần này Sony đã không giới thiệu chiếc Sony Xperia Z4 như người dùng mong đợi. Tuy nhiên có một tin vui cho những khách hàng đang sở hữu Sony Xperia Z3. Mới đây, ông Michael Fasulo, - giám đốc điều hành của Sony Electronics đã cho biết chiếc"flagship" Xperia Z3 sẽ chính thức được cập nhật Android 5.0 vào tháng tới.

Tháng 10/2014, Sony thông báo rằng tất cả điện thoại thuộc dòng Sony Z sẽ nhận được bản nâng cấp Lollipop và điều đó có nghĩa là chiếc Sony Xperia Z cũng sẽ được cập nhật. Sau 2 năm được giới thiệu tại CES với khả năng chống nước "bá đạo" vào thời điểm đó, Sony Xperia Z vẫn được Sony quan tâm đến như vậy.

Quay lại với Sony Xperia Z4, nguồn tin giấu tên từ Đài Loan đã vừa tiết lộ siêu phẩm này sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau một sử dụng màn hình Full HD và bản còn lại được trang bị màn hình 2K. Theo dự kiến, phiên bản Z4 màn hình 2K sẽ được phân phối tại Mỹ cùng một vài thị trường đặc biệt còn bản màn hình Full HD sẽ phục vụ cho các nước khác.

Ngoài việc sẽ hỗ trợ 2 màn hình, nguồn tin cũng cho biết Xperia Z4 sẽ được hãng sản xuất cải tiến khả năng chống nước lên tầm cao mới cho phép các cổng kết nối không cần nắp đậy. Ngoài ra, camera sau và trước của thiết bị cũng sẽ được nâng cấp bằng cảm biến mới giúp chụp ảnh đẹp hơn. Tuy nhiên, thiết kế của Xperia Z4 được cho là không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm và vẫn sử dụng chất liệu nhôm và kính làm điểm nhấn.

Ảnh
Z4 sẽ chạy nên nền tảng Android Lollipop

Chiếc "flagship" năm 2015 của Sony rất có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2015 ở Barcelona. Những fan hâm mộ của dòng smartphone Xperia Z có thể trải nghiệm trước hệ điều hành Android 5.0 trong lúc chờ đợi Z4 xuất hiện.

Theo Genk. Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)