Nắm bắt được nhu cầu của những người cao tuổi, các hãng điện thoại đã thiết kế riêng những model dành riêng cho đối tượng người dùng đặc biệt này. Mời các bạn tham khảo một số mẫu điện thoại được thiết kế dành riêng cho người cao tuổi qua bài viết dưới đây:

1. Emporia Euphoria

Emporia là một công ty của Áo chuyên thiết kế điện thoại di động cho người già. Và Emporia Euphoria là một sản phẩm tiêu biểu của họ với các nút bấm có kích thước lớn, màn hình có độ tương phản cao. Ngoài ra, thiết bị còn bao gồm một camera có độ phân giải 2 megapixel và một nút gọi khẩn cấp.

2. MAXCOM MM461

MAXCOM MM461 là chiếc điện thoại có màn hình 1.8 inch với độ sáng cao, các nút bấm và font được thiết kế với kích thước lớn, giao diện người dùng đơn giản và được tích hợp đèn LED.

3. Jitterbug 5

Được thiết kế bởi Samsung, Jitterbug 5 là một chiếc điện thoại hình vỏ sò với nút bấm lớn và dễ nhấn, đặc biệt là hệ thống loa khuếch đại vì người già thường mắc phải chứng lãng tai. Hơn nữa, menu trên máy cũng dễ dàng điều hướng, cỡ chữ to giúp cho những người có thị lực kém có thể đọc được dễ dàng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp một nút đặc biệt để người dùng gọi cho dịch vụ cấp cứu trong những trường hợp khẩn cấp.

4. Snapfon ezTWO3G

Đây là một trong những chiếc điện thoại thân thiện với giá rẻ mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Cũng giống như những sản phẩm dành cho người cao tuổi khác, Snapfon ezTWO3G trang bị nút bấm lớn, đèn pin tích hợp, nút gọi SOS và thậm chí là một máy ảnh để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng.

5. Doro PhoneEasy 612

Doro chủ yếu cung cấp sản phẩm cho thị trường Anh với một loạt các thiết bị được thiết kế dễ sử dụng. PhoneEasy 612 là một trong số đó với thiết kế vỏ sò truyền thống, màn hình có độ sáng cao, các nút bấm kích thước lớn, cho phép thiết lập hệ thống phím tắt tới các số liên lạc ưa thích. Ngoài ra, máy còn trang bị một máy ảnh cơ bản và hệ thống loa ngoài lớn để hỗ trợ cho người dùng.

6. Just5 CP10S

Just5 CP10S là một thiết bị di động đầy màu sắc. Ngoài chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại, máy còn có khả năng phát đài FM, tích hợp đèn pin. Mặt sau của điện thoại có một nút đặc biệt gọi là SuperButton cho phép gọi tới 5 số liên lạc khẩn cấp đã được định trước.

7. Kisa

Kisa không có một màn hình đúng nghĩa, không có nút bấm vật lí mà chỉ có 10 nút ảo ở mặt trước cho phép kết nối đến 10 số điện thoại khác nhau đã được xác định từ trước. Mọi thông tin về chủ sở hữu của chiếc điện thoại có thể được in ở mặt sau của sản phẩm.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)