Theo trang web iGeek của Nhật Bản, Sony đang lên kế hoạch trình làng một phiên bản đặc biệt của Xperia Z4 lấy cảm hứng từ Walkman - thương hiệu đã quá quen thuộc với các tín đồ nhạc số. Trước đó, nhiều tin đồn cho biết Xperia Z4 sắp ra mắt sẽ có nhiều biến thể bên cạnh phiên bản gốc.

Xperia Z4 phiên bản đặc biệt này vẫn chưa hé lộ thiết kế chính thức. Nhưng có thể nó sẽ là Xperia Z3 nhưng mỏng hơn và được cài sẵn ứng dụng nghe nhạc có giao diện giống như trình nghe nhạc trên Walkman. Thiết bị này đặc biệt hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh cao cấp như DSD, WAV, AIFF, FLAC,... Máy có thể còn được tích hợp những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất của Sony như S-Force PRO Front Surround Sound và S-Master.

Cấu hình dự kiến của máy được cho gồm một màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải 1.440 x 720 pixel. Cùng với đó là bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2,3 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB hoặc 128 GB, camera với cảm biến Exmor RS khẩu độ f/1.8 và một viên pin 2.000 mAh.

Phiên bản này chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ, đặc biệt là với người dùng yêu thích nghe nhạc trên smartphone của mình. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ được gấp rút hoàn thiện để kịp xuất hiện tại Đại hội Di động Thế giới - MWC 2015 sắp diễn ra tại Barcelona.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)