Với tên gọi Diamonds Aster Red Alligator, chiếc smartphone đã toát lên được sự sang trọng trong tên gọi. Chạy trên hệ điều hành Android, Diamonds Aster Red Alligator được thiết kế mang đậm chất thẩm mĩ. Mặt sau của điện thoại được bọc bởi lớp da cá sấu cao cấp – được nhập khẩu từ châu Âu và được nhuộm màu đỏ thời trang.

Có vỏ được làm từ sắt đánh bóng không gỉ, Diamonds Aster Red Alligator được dát với 55 viên kim cương trắng (0.15 cts). Bên cạnh đó, một phần mặt phía sau (phần không được bọc da cá sấu) được đánh bóng bằng titan grade 5.

Không chỉ cao cấp về mặt hình thức, Diamonds Aster Red Alligator còn “cao cấp” với các thông số kĩ thuật. Chạy trên Android KikKat (4.4) với bộ xử lí lõi tứ Snapdragon mới, bộ nhớ 64 GB, camera đằng sau 13 Mpx và camera đằng trước 2,1 Mpx, loa Dolby Plus và một màn hình Full HD (1080p) 4,7 inch.

Bên cạnh đó, Vertu còn cung cấp một gói dịch vụ đẳng cấp khác như dịch vụ Concierge dành cho khách hàng khi mua Diamonds Aster Red Alligator. Tuy nhiên để sở hữu điện thoại cao cấp này, khách hàng phải bỏ túi 12.500 USD (hơn 266 triệu đồng).

Tập ảnh: Diamonds Aster Red Alligator của Vertu (6 hình)

Theo Ndh.




Bình luận

  • TTCN (0)