Camera sau của iPhone 6 và 6 Plus vẫn đang được đánh giá cao. Ảnh: BGR.

iPhone 6 và 6 Plus đã giành được nhiều thiện cảm từ người dùng về chất lượng ảnh chụp của camera sau. Thậm chí một số tín đồ Android cũng thừa nhận rằng họ ghen tị với ứng dụng chụp ảnh trên iPhone 6.

Trang G For Games dẫn lại một bài viết trên trang web tiếng Trung Quốc United Daily News cho biết, Apple vẫn chưa thỏa mãn với những gì mà camera của iPhone 6 đã làm được. Hãng đang lên kế hoạch nâng cấp. Một số thay đổi quan trọng sẽ được áp dụng nhưng chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn, cải tiến này sẽ đưa camera sau của iPhone 6s lên một tầm cao mới.

Nguồn tin này cũng cho biết, iPhone 6s sẽ đi kèm với một camera ống kính kép với khả năng zoom quang học cùng một bộ cảm biến áp suất 3D. G For Games lưu ý rằng việc trang bị cảm biến áp suất 3D, tích hợp công nghệ Force Touch có thể nhằm giúp người dùng Apple Watch dễ dàng truy cập vào các ứng dụng mà không cần dùng đến bất kì thao tác chạm, vuốt nào.

Thông tin này xuất hiện quá sớm, nhất là trong quá trình Apple vẫn đang phát triển tính năng này. Apple đã làm việc liên tục trong nhiều năm để cải thiện chất lượng của camera trên iPhone dù vẫn giữ nguyên độ phân giải. Bổ sung thêm tính năng mới là cách để Apple cạnh tranh về khoản chụp ảnh trên smartphone, nhất là các đối thủ mạnh như Sony và HTC.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)