iPhone 6 bản refurbished vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Sau khi thị trường Mỹ cho bán ra những chiếc iPhone 6 bản “refurbished” (hàng tân trang), những chiếc máy này cũng bắt đầu được đưa về Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng máy về nước khá hạn chế, cũng chưa đầy đủ các phiên bản.

Theo đại diện cửa hàng Hoàng Hà Mobile – một trong những đơn vị sớm cho nhập về những chiếc iPhone 6 bản “refurbished” – đây đều là máy dành cho thị trường Mỹ (bản LL/A), chưa kích hoạt bảo hành trên hệ thống của Apple. Trong lô đầu tiên nhập về, cửa hàng này chỉ có iPhone 6 bản 128 GB. Giá bán của iPhone 6 bản 128 GB “refurbished” là 16,99 triệu đồng, thấp hơn khoảng 3 triệu so với bản xách tay tiêu chuẩn. Dòng máy này được bảo hành 6 tháng.

Hiện phía cửa hàng chưa nắm rõ thời điểm nhập được những bản 16 GB, 64 GB hoặc iPhone 6 Plus hàng “refurbished” do loại hàng này thường được nhập theo lô. Lô đầu tiên chỉ có bản iPhone 6 128 GB. Theo dự đoán của cửa hàng, iPhone 6 16 GB hàng “refurbished” – nếu về nước – sẽ được bán với giá khoảng 14 triệu hoặc thấp hơn, tức là rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn hiện tại.

iPhone hàng “refurbished” là mặt hàng được nhiều tín đồ táo khuyết săn đón bởi máy có giá rẻ trong khi chất lượng đảm bảo. Về bản chất, hàng iPhone refurbished là dạng hàng hóa bị trả lại nhà sản xuất, vì một lí do nào đó. Apple khi đó sẽ kiểm tra, sửa chữa đảm bảo chất lượng, sau đó đóng gói và bán lại ra thị trường với giá thấp hơn.

Tại Mỹ, iPhone 6 , 6 Plus hàng “refurbished” được bán ra vào thời điểm đầu tháng 12 bởi nhà mạng AT&T với giá rẻ hơn khoảng 100 USD so với bản gốc. Tuy nhiên, phía nhà mạng này chỉ nhận bảo hành trong vòng 90 ngày, kể từ thời điểm mua máy.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)