Vào tháng 3, sự kiện Mobile World Congress sẽ được tổ chức tại Tây Ban Nha. Ngoài những tên tuổi lớn như HTC, Sony… sẽ cho ra mắt thiết bị mới tại đây, nhiều tin đồn cho hay Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy S6.

Dưới đây là tổng hợp những tin đồn về chiếc Galaxy S6:

Ngày phát hành: Trong tháng 3 hoặc tháng 4/2015, tại Mobile World Congress hoặc Samsung sẽ tổ chức một sự kiện riêng cho thiết bị này. Trước đó, Samsung đã công bố chiếc Galaxy S5 tại Mobile World Congress 2014, trong khi Galaxy S4 được ra mắt tại một sự kiện riêng có tên Radio City Music, hai tuần sau khi kết thúc triển lãm Mobile World Congress 2013. Cả hai thiết bị đều được bán sau đó khoảng 1 tháng.

Vi xử lí: Có thể là chip lõi tứ Snapdragon 810 của Qualcomm (giống trên chiếc LG G Flex 2) hoặc chip tám nhân Samsung Exynos 7420, RAM 3 GB cùng 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, cũng tùy vào từng thị trường Samsung sẽ sử dụng bộ vi xử lí khác nhau.

Màn hình: Giống Samsung Galaxy Note 4, Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Tin đồn cho rằng kích thước màn hình sẽ vào khoảng 5,5 inch.

Hệ điều hành: Máy sẽ dùng phiên bản mới nhất của Android, 5.0 Lollipop, với giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung. Nhưng theo những tin đồn thì Samsung đang nỗ lực để đem đến cho người dùng giao diện TouchWiz đơn giản nhưng hiệu quả.

Nhựa hay kim loại? Đây sẽ là một băn khoăn của bất kì ai, theo những nguồn tin rò rỉ từ trước, khả năng Samsung sẽ sử dụng một thiết kế kim loại nguyên khối trên chiếc S6 như trên những thiết bị mới được ra mắt. Một tin vui với những người đang chờ đợi siêu phẩm này.

Camera: Camera sau sẽ có độ phân giải 20 Mpx, camera trước 5 Mpx với góc chụp rộng, ngoài ra Samsung đượ cho là sẽ sửa lỗi về độ ổn định quang học trên máy ảnh của chiếc S6.

Phiên bản: Sẽ có hai phiên bản cho chiếc Galaxy S6, một chiếc có thiết kế kim loại, một chiếc có màn hình cong giống chiếc Galaxy Note Edge.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)