Vẫn còn khá ít thông tin về chiếc Xperia Z4 được tiết lộ, nhưng theo thông tin rò rỉ máy sẽ hỗ trợ băng tần LTE 2, 5 và 7. Trước đó vài ngày, Sony Xperia Z4 cũng đã được Bộ truyền thông Nhật Bản xác nhận và dự kiến sẽ có kết nối LTE Cat.9 có khả năng (450 Mbps).

Việc hỗ trợ các băng tần LTE dành cho smartphone cao cấp không phải là điều quá đặc biệt, nhưng việc hai cơ quan truyền thông lớn cùng công bố thông tin về điện thoại của Sony trong cùng một ngày khiến cho nhiều người tin rằng Xperia Z4 đang tới gần.

Những thông số kĩ thuật dự kiến trên Xperia Z4 bao gồm màn hình Triluminos kích thước 5,2 inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), mật độ điểm ảnh lên tới 565 ppi, và một phiên bản màn hình Full HD (1080p) có giá thành thấp hơn.

Cả hai nguyên mẫu này đều được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810 64 bit xung nhịp 2 GHz, RAM 4 GB tại thị trường Mỹ và 3 GB tại Châu Âu và Châu Á. Ngoài ra, máy sở hữu camera 20,7 Mpx công nghệ nghệ ổn định hình ảnh quang học và một camera ra phụ 5 Mpx nhằm phục vụ tốt hơn cho xu hướng selfie trong năm nay.

Máy sẽ dùng thỏi pin 3400 mAh và chạy hệ điều hành Android Lollipop.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)