Đầu tiên, có luồng tin rằng HTC sẽ công bố tới 3 thiết bị wearable khác nhau tại MWC 2014, nhưng thực tế đã cho thấy đó chỉ là tin vịt. Kế đến lại có tin đồn rằng mẫu smartwatch đầu tiên của HTC sẽ có thiết kế mặt tròn giống như Moto 360. Thế nhưng bức ảnh được cho là "rò rỉ" đầu tiên lại hiển thị một chiếc đồng hồ với mặt vuông chằn chặn.

Nhưng những tin đồn vẫn chưa dừng tại đó. Cuối mùa hè, một số trang tin chỉ ra rằng HTC smartwatch sẽ được công bố vào tháng 9, thậm chí còn có cả video quảng bá cho sản phẩm mà nhiều người tin là HTC vô tình để lộ. Bản thân HTC đã phủ nhận việc này và cũng chẳng có thiết bị nào được trình làng vào thời điểm đó. Ít lâu sau, trang @evleaks lí giải rằng sở dĩ HTC tạm hoãn kế hoạch phát hành đồng hồ thông minh là vì hãng này e ngại sức ép cạnh tranh quá lớn từ LG, Samsung và Motorola.

Đến tuần trước, tin đồn một lần nữa lại rộ lên khi HTC tung ra poster quảng cáo cho MWC năm nay, hứa hẹn sắp ra mắt một dự án có tên "Utopia". Dù không ai biết Utopia là tên gọi của dự án nào cũng như HTC định trình diễn gì tại sự kiện này, nhưng khá nhiều chuyên gia phán đoán rằng rất có thể, mẫu smartwatch của HTC cũng sắp đến ngày lộ diện.

Mới đây nhất, một nguồn tin của Bloomberg tiết lộ rằng HTC sẽ không chỉ công bố mẫu smartphone đầu bảng kế tiếp - One M9 tại MWC 2015, mà cùng với nó còn có mẫu wearable đầu tiên của hãng. Thiết bị này sẽ kết nối với các dịch vụ tập luyện của Under Armour, một công ty mà HTC đã công bố thỏa thuận hợp tác hồi đầu tháng. Tuy nhiên, thiết bị này là đồng hồ thông minh thực thụ hay chỉ là vòng đeo tay thông minh thì vẫn chưa được khẳng định.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (0)