Ngày 26/1, Microsoft ra mắt điện thoại bộ đôi Lumia 532 và Lumia 435 tại thị trường Việt Nam với mức giá dưới 2,5 triệu đồng.

Lumia 532 là chiếc smartphone bốn nhân được phát triển dựa trên sự thành công của Lumia 530. Với thiết kế ấn tượng, màn hình Glance Screen, camera trước và bộ nhớ lớn hơn, Lumia 532 cho phép người dùng đạt được mục tiêu của mình với trải nghiệm tốt nhất từ Microsoft.

Lumia 435 là chiếc điện thoại đầu tiên trong series Lumia 400, và là điện thoại thuộc dòng Lumia có mức giá cạnh tranh nhất từ trước tới nay. Máy trang bị bộ vi xử lí Hai nhân 1,2 GHz và RAM 1 GB.

Cả Lumia 532 và Lumia 435 đều có thể đọc, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu nhanh chóng trên ứng dụng Microsoft Office; Lưu trữ hình ảnh, video và tài liệu trên Office một cách bảo mật với 30 GB lưu trữ miễn phí trên OneDrive; Trợ lí cá nhân ảo Cortana sẽ hỗ trợ tối đa người dùng và đưa ra các gợi ý cần thiết.; Chụp ảnh nhanh chóng và dễ dàng với Lumia Camera, đồng thời chụp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh selfie qua ứng dụng Lumia Selfie...

Lumia 532 sẽ chính thức xuất hiện vào cuối tháng 2 tại thị trường Việt Nam với các màu xanh lá, cam, trắng và đen. Trong khi đó Lumia 435 sẽ được bán ra từ ngày 27/1.




Bình luận

  • TTCN (0)