Theo Slashgear, Panasonic vừa chính thức ra mắt mẫu laptop siêu bền Toughbook 31 phiên bản mới dành riêng cho nhóm khách hàng cần một cỗ máy bền bỉ có thể đáp ứng nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. So với những sản phẩm từng giới thiệu, Toughbook 31 mới trông hầm hố, hấp dẫn và cứng cáp hơn hẳn nhờ được gia công hoàn toàn từ hợp kim ma giê.

Theo nhà sản xuất cho biết, Toughbook 31 được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về độ bền MIL-STD-810G do quân đội Mỹ đặt ra nên có thể hoạt động tốt cho dù bị rơi rớt (từ độ cao 2m), va đập, thấm nước, hay môi trường xung quanh đầy bụi bẩn, nhiệt độ khắc nghiệt, áp suất cao.

Không chỉ có độ bền cao, Toughbook 31 còn sở hữu những phần cứng hấp dẫn, trong đó đáng chú ý nhất là pin dung lượng khủng hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ liền chỉ với một lần sạc. Nếu có nhu cầu cao hơn nữa về thời gian sử dụng pin, Toughbook 31 còn có thêm tùy chọn pin phụ thứ 2 có thể cung cấp đủ năng lượng để máy hoạt động liên tục 27 giờ.

Về cấu hình, Toughbook 31 trang bị bộ xử lí Intel Core i5-5300 thế hệ thứ 5 hỗ trợ tốc độ chuẩn đạt 2,3 GHz và có thể tăng tốc lên đến 2,9 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. Cỗ máy tính siêu bền này cũng được nâng cấp lên đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5500, kết nối Wi-Fi băng tần kép và tùy chọn cài đặt sẵn HĐH Windows 8.1 Pro Update (64-bit) hoặc Windows 7 Pro.

Dự kiến, Toughbook 31 sẽ được mở bán trong tháng 2/2015 với mức giá 3.699 USD, tương đương gần 79 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)