Theo những tin đồn trước đó, Apple có thể sẽ phát hành mẫu iPad màn hình “khủng” với kích thước lên tới hơn 12 inch vào mùa xuân năm nay. Mới đây, sơ đồ giản lược về kích thước, kiểu dáng của sản phẩm này cũng đã bị rò rỉ.

Được biết, mẫu iPad mới của Apple sẽ được gọi là iPad Pro hoặc iPad Plus để tương ứng với kích thước màn hình lớn của sản phẩm. Đồng thời, các nguồn tin cũng cho biết, Apple sẽ ra mắt bút cảm ứng đi kèm với mẫu iPad này.

Đặc biệt, chiếc bút cảm ứng đầu tiên do Apple sản xuất sẽ được sở hữu công nghệ kĩ thuật số và cảm ứng sinh học có trên chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Từ những thông tin rò rỉ về mẫu iPad 12 inch của Apple, Martin Hajek đã tạo nên mô hình thực tế phản ánh chính xác nhất ngoại hình của mẫu iPad Pro hoặc iPad Plus này.

Rất có thể, những hình ảnh trên sẽ khá giống với ngoại hình thực của mẫu iPad màn hình lớn mà Apple sắp ra mắt. Rõ ràng là, mẫu máy tính bảng có kích thước màn hình 12 inch sẽ lớn hơn khá nhiều so với sản phẩm iPad Air 2 sở hữu màn hình 9,7 inch hiện nay, vì vậy độ dày của mẫu iPad này sẽ tăng lên cũng là điều hợp lí.

Nhiều khả năng, Apple sẽ mang tới một thiết bị với thân viền kim loại và sở hữu kiểu dáng tương tự các thế hệ máy tính bảng từng xuất hiện trước đó.

Ảnh
Phiên bản mô phỏng của iPad màn hình lớn và bút cảm ứng

Các nguồn tin cũng cho biết, độ dày của mẫu iPad này sẽ nằm trong khoảng 6,9 mm đến 7,5 mm và được trang bị 4 loa.

Đây là một kích thước khá phù hợp bởi màn hình của mẫu iPad này lớn hơn nhiều so với các sản phẩm trước đó, và chắc chắn, Apple không hề muốn sự cố “Bengate” giống như mẫu điện thoại iPhone 6 Plus lại xảy ra.

Cho đến nay, các tin đồn về thông số kĩ thuật của mẫu máy tính bảng mà Apple sắp ra mắt bao gồm: kích thước màn hình 12,2 inch hoặc 12,9 inch, độ phân giải màn hình siêu cao và chipset A8 được cải tiến. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ được kiểm chứng khi Apple công bố sản phẩm của họ.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)