Hình ảnh được cho là bản thử nghiệm của Galaxy S6.

Trang Phone Arena vừa đăng lên một hình ảnh được cho là phiên bản thử nghiệm của Samsung Galaxy S6. So với Note 4 hay dòng smartphone kim loại nguyên khối mà Samsung mới giới thiệu, Galaxy A, kiểu dáng của S6 trong ảnh rò rỉ trông mềm mại hơn với các góc cạnh được bo tròn nhiều. Nó có phần giống với thiết kế trên S5 và S4, vốn luôn mềm mại và gọn hơn dòng Note.

Thông tin từ người cung cấp cũng tiết lộ, những chiếc Galaxy S6 trong ảnh có thể không trùng khớp với thiết kế cuối cùng của Samsung. Nhưng nếu so sánh vớ tấm ảnh khác về phụ kiện của Galaxy S6 bị rò rỉ trước đó vài ngày, các chi tiết ở mặt lưng và đường viền giữa các sản phẩm không có nhiều khác biệt. Cụm camera ở mặt lưng hời gồ lên, bên cạnh là cảm biến đo nhịp tim quen thuộc của Samsung.

Ảnh
Một mẫu phụ kiện dành cho smartphone Galaxy mới của Samsung.

Sau Galaxy Note 4, Samsung đang rục rịch tung ra smartphone cao cấp thế hệ kế tiếp của dòng S. Sản phẩm hứa hẹn sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2015 vào đầu tháng 3. Ngoài phiên bản thường, Galaxy S6 còn được cho có thêm phiên bản màn hình cong ở viền mang tên S6 Edge, giống như Galaxy Note.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)