Mẫu máy ảnh mirrorless EOS M2 từng giới thiệu năm 2013 được cho là sẽ có bản nâng cấp mới vào đầu tháng 2/2015.

Theo tường thuật mới nhất từ DailyCameraNews, hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng Nhật Bản được cho là đã sẵn sàng tung ra một sản mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời mới mang tên EOS M3 với khá nhiều chi tiết cập nhật hấp dẫn.

Đáng chú ý nhất là mẫu EOS M3 được tường thuật là sẽ trang bị cảm biến CMOS hỗ trợ độ phân giải 24,2 Mpx và khả năng chụp liên tục với tốc độ lên đến 7 khung hình/giây.

Bên cạnh đó, EOS M3 nhiều khả năng sẽ trang bị hệ thống lấy nét tự động tích hợp công nghệ Dual Pixel CMOS AF III nhằm tối ưu cho khả năng và tốc độ lấy nét của máy.

Ngoài kết nối Wi-Fi tựa như mẫu EOS M2 từng ra mắt, mẫu mirrorless thế hệ mới còn được tích hợp thêm kết nối NFC cùng nhiều chế độ chụp chọn cảnh tự động và tùy chọn kính ngắm điện tử EVF.

Nhiều khả năng mẫu mirrorless thế hệ mới của Canon sẽ được trình làng vào ngày 6/2 tới đây. Tuy nhiên, thông tin về giá bán của EOS M3 vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, mẫu EOS M2 từng được Canon ra mắt hồi tháng 12/2013. So với mẫu EOS M thế hế đầu, EOS M2 có kiểu dáng nhỏ gọn hơn, tốc độ chụp nhanh hơn, nhưng vẫn không được giới công nghệ đánh giá cao vì chưa phải là một phiên bản nâng cấp đáng kể.

Về cấu hình, EOS M2 trang bị cảm biến CMOS APS-C hỗ trợ tính năng lấy nét lai, bộ xử lí hình ảnh DIGIC V. Mẫu máy ảnh mirrorless dùng ống kính ngàm EF-M này cũng được tích hợp Wi-Fi hỗ trợ chia sẻ hình ảnh không dây và điều khiển từ xa.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)