Một trong những nhà phân phối điện thoại lớn ở Việt Nam là Mai Nguyên ngày hôm qua 29/1 đã thăm dò ý kiến khách hàng với câu hỏi "Bạn nghĩ sao nếu Note Edge có giá 21 triệu trừ đi 10 nghìn đồng?" ở trên website của hãng. Đây có thể cũng là giá dự kiến của chiếc điện thoại "dị" với màn hình vát cong, cao hơn cả Galaxy Note 4 cũng như iPhone 6 bản 16 GB và trở thành smartphone đắt nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Đón nhận thông tin trên, hầu hết người dùng đều cho rằng giá bán đó quá cao và sẽ khó cho Galaxy Note Edge bởi ở thời điểm hiện tại người dùng đang có khá nhiều sự lựa chọn như iPhone 6 (giá 17,79 triệu đồng bản 16 GB) hay Galaxy Note 4 - chiếc smartphone xuất sắc nhất Việt Nam năm 2014 - cũng có giá bán chưa tới 18 triệu đồng.

Điều đáng nói là với mức giá trên, hàng chính hãng của Galaxy Note Edge sẽ cao hơn giá hàng xách tay 3-5 triệu đồng. Bởi vào trung tuần tháng 12, chỉ hơn một tháng sau khi về thị trường Việt Nam theo đường xách tay với mức giá 24 triệu đồng, Galaxy Note Edge đã hạ xuống khoảng giá 15 đến 17 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây là điều không quá khó hiểu bởi trước đó giá bán của Galaxy Note Edge tại các thị trường khác như Trung Quốc cũng cao ngất ngưỡng 1100 USD. Hiện Samsung vẫn chưa có phản hồi gì trước thông tin trên.

Galaxy Note Edge là một trong những mẫu smartphone gây được sự chú ý cuối năm 2014 bởi sở hữu màn hình chính Super AMOLED 5,6 inch độ phân giải Quad HD 2.560 x 1.440pixel và một màn hình vát cong 160pixel. Các tính năng chính của màn hình cong gồm: Revolving Interaction, Immersive apps (Camera, Video, S Note), Ticker board, Express me, Quick Tools, Night Clock...

Máy sở hữu CPU Snapdragon 805 lõi tứ 2,7 Ghz hay Exynos 8 nhân (1,9 GHz Quad + 1,3 GHz Quad-Core) tuỳ thị trường, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thẻ lên 64 GB. Camera sau là 16 Mpx, camera trước 3,7 Mpx. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)