Smartphone màn hình cong sẽ vẫn lên kệ đúng dự kiến bởi LG khẳng định đã giải quyết mọi trục trặc liên quan đến VXL Snapdragon 810 của Qualcomm.

Trang GSMArena ngày 29/1 cho biết, LG thừa nhận hãng này "nhận thức rõ" sự cố liên quan đến các sản phẩm mẫu đầu tiên của thế hệ VXL mới nhất Qualcomm Snapdragon 810.

Tuy nhiên, mọi trục trặc đã được giải quyết và hãng điện tử Hàn Quốc cũng khẳng định mẫu smartphone màn hình cong G Flex2 sẽ có mặt trên thị trường đúng như kế hoạch đề ra là ngày 30/1 tới tại thị trường Hàn Quốc.

Cách đây ít hôm, giới truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin LG nhiều khả năng sẽ khởi kiện Qualcomm vì đã cố tình không thông báo cho hãng này về những trục trặc tồn tại trong bộ xử lí Snapdragon 810 vốn được trang bị trên sản phẩm G Flex2. Khi đó, có luồng thông tin cho rằng, Qualcomm sẽ ưu ái phát triển một phiên bản nâng cấp của Snapdragon 810 dành riêng cho Samsung để kịp tiến độ sản xuất dòng smartphone đầy hứa hẹn Galaxy S6.

Cũng theo GSMArena, LG khẳng định kế hoạch trình làng của mẫu smartphone hàng đỉnh LG G4 sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những đồn đoán xung quanh thông tin Qualcomm Snapdragon gặp sự cố quá nhiệt.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)