Một concept của Xperia Z4

Theo GSMArena, cơ quan cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông của Indonesia (Postel) mới đây đã thông qua 3 mẫu smartphone mới của Sony có tên mã lần lượt là E6533, E5333, E2533 và đăng tải thông tin này trên website của mình.

Theo nhận định từ giới công nghệ, trong số những sản phẩm mới này, mẫu mang "bí danh" E6533 chắc chắn sẽ là tên mã của chiếc Xperia Z4, vốn là chiếc smartphone mà cả người dùng yêu thích thương hiệu Sony cũng như giới đam mê công nghệ đang chờ đón.

Ảnh
Mẫu smartphone Sony Xperia Z4 đã được hiện diện trên website của Postel.

Riêng 2 sản phẩm mang tên mã E5333 và E2533 còn lại nhiều khả năng sẽ là "bí danh" của những thế hệ tiếp nối của 2 mẫu smartphone Xperia T2 Ultra và Xperia T2 Ultra.

Giải thích cho nhận định trên, giới công nghệ đã đưa ra dẫn chứng cho biết Sony từng dùng kết hợp kí "D" với các kí tự số cho các sản phẩm mà hãng ra mắt trong năm 2014 cũng như sử dụng tiền tố "C" trong tên mã của những mẫu trình làng trong năm 2013. Chẳng hạn như D66xx là tên mã của chiếcXperia Z3 và D23xx đại diện cho chiếc Xperia M2 vốn thuộc phân khúc thấp hơn mà hãng này từng giới thiệu hồi năm ngoái.

Hiện tại, thông tin về 2 sản phẩm mới dự kiến sẽ kế nhiệm 2 mẫu Xperia T2 Ultra và Xperia T2 Ultra vẫn còn là những ẩn số. Tuy nhiên, với mẫu Xperia Z4, một khi đã được cấp giấy chứng nhận, sản phẩm chắc chắn sẽ không để người dùng phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Về cấu hình, Xperia Z4 được kì vọng là sẽ sở hữu thông số khủng với camera 20 Mpx, loa âm thanh nổi từ JBL, RAM 3 GB, bộ xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810 hoặc cao hơn, bộ nhớ trong dung lượng 64 GB và sẽ có khả năng chống nước và bụi bẩn tựa như người anh em Xperia Z3.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)