Bản dựng chiếc Galaxy S6 của PhoneArena dựa trên một số tin đồn.

Spigen – nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng - vừa cho ra mắt 4 mẫu vỏ bảo vệ cho chiếc smartphone chưa ra mắt của Samsung – chiếc Galaxy S6. Cả 4 mẫu vỏ bảo vệ này đã được niêm yết trên Amazon.

Do có thêm phần vỏ bảo vệ nên toàn bộ chân dung của máy không hiện rõ. Tuy vậy, người ta cũng thấy được cách bố trí camera sau có phần khác biệt so với thế hệ trước khi cụm đèn LED và cảm biến đo nhịp tim được đặt sang bên phải cụm camera chính.

Ảnh
Vỏ bảo vệ dành cho Galaxy S6 đã sớm có mặt trên thị trường trước khi model này ra mắt. Ảnh: Amazon.

Trước đó, Spigen từng không ít lần để rò rỉ về thiết kế của các sản phẩm chưa ra mắt, bao gồm LG G3, HTC One M8 hay Google Nexus 5.

Kết hợp thêm với một số hình ảnh dựng của PhoneArena từ những tin đồn trước đó, có thể thấy Galaxy S6 sẽ là một sản phẩm siêu mỏng, có khung kim loại dạng "diamon cut"quen thuộc trên các sản phẩm cao cấp.

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, một đại diện Samsung đã hé lộ thông tin về một “thiết bị cầm tay cao cấp đầy sáng tạo” với “một tính năng đặc biệt”. Ông này cũng khẳng định “chúng tôi sẽ củng có ngôi vị dẫn đầu ngành công nghiệp smartphone bằng một thiết bị siêu mỏng, dùng chất liệu kim loại và màn hình AMOLED”.

Galaxy S6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 3, bên cạnh chiếc Galaxy S Edge. Cả 2 chiếc smartphone này sẽ sử dụng chip 8 nhân Exynos 7420, không có phiên bản dùng chip Qualcomm Snapdragon 810 cùng màn hình QHD. Galaxy S Edge có thể sẽ dùng màn hình cong ở cả 2 cạnh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)