Cụ thể hai phiên bản chỉ sản xuất với số lượng giới hạn được MSI giới thiệu đến người dùng đợt này gồm GTX 960 Gaming 100 ME (Million Edition) và GTX 970 Gaming 100 ME với thiết kế tông xanh lá, trang bị bộ tản nhiệt Twin Frozr V đặc trưng cùng công nghệ Zero Frozr mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả và hoạt động êm hơn.

Điểm khác biệt so với phiên bản thông thường là hai mẫu card đồ họa này có thêm backplate – tấm ốp kim loại ở mặt sau card nhằm tăng độ cứng cáp, mang lại cảm giác chắc chắn hơn khi sử dụng. Bộ tản nhiệt Twin Frozr V mở rộng vùng diện tích làm mát hơn so với thiết kế cũ và ngay cả khối tản nhiệt cũng được thiết kế lại với việc bố trí xen kẽ giữa các ống dẫn nhiệt SuperSU giúp việc tản nhiệt nhanh và hiệu quả hơn.

MSI cho biết so với tản nhiệt thông thường, việc áp dụng công nghệ tản nhiệt Twin Frozr V với hai quạt làm mát Seaweed-Blade cùng các lá nhôm bộ phận tản nhiệt loại lớn đã làm giảm nhiệt độ card đồ họa khoảng 15 độ C, tiếng ồn cũng được giảm thiểu trong quá trình hoạt động.

Đi kèm card là bộ ứng dụng Gaming App hỗ trợ người dùng chuyển nhanh giữa các chế độ dựa trên profile như OC (ép xung), Gaming (chơi game) hoặc Silent (yên tĩnh) tùy nhu cầu sử dụng. EyeRest cho phép chọn các chế độ màu thiết lập sẵn cho màn hình khi chơi game, xem phim và giảm bớt sắc xanh của hình ảnh khi chơi game ban đêm nhằm tránh mỏi mắt.

Theo Tinh Tế.




Bình luận

  • TTCN (0)