LG G3 16 GB (giảm 2 triệu đồng)

Từ mức 13 triệu đồng, mẫu điện thoại cao cấp nhất của LG vừa được điều chỉnh giảm 2 triệu, xuống còn 11 triệu đồng. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần giảm giá chính thức đầu tiên của LG cho sản phẩm này mặc dù trước đó, nhiều đại lí đã chủ động điều chỉnh. G3 bản 16 GB chỉ dùng RAM 2 GB, thay vì 3 GB như bản 32 GB. Giá bán của máy thấp hơn 3 triệu đồng so với bản dung lượng cao.

LG G3 Stylus (giảm 1 triệu đồng)

Trong số rất nhiều phiên bản tuỳ biến của G3 ra mắt tại thị trường quốc tế, chỉ có bản G3 Stylus được đưa về Việt Nam. Trong tháng qua, model này đã giảm giá 1 triệu đồng, xuống còn 5,49 triệu - khá hấp dẫn so với cấu hình và trải nghiệm máy mang lại. Tuy nhiên, sức cạnh tranh ở phân khúc smartphone giá 5 triệu tại Việt Nam hiện đang rất khốc liệt. Đó là lí do khiến G3 Stylus không gây được dấu ấn mạnh mẽ.

LG L Fino (giảm 500.000 đồng)

Nếu như ở phân khúc tầm cao, LG không tỏ ra quá mạnh mẽ thì trong nhóm giá rẻ, các sản phẩm của LG được nhóm người dùng trẻ khá ưa thích. L Fino là một trong số đó. Mẫu máy này có thiết kế ưa nhìn, cấu hình chuẩn với màn hình 4,5 inch, RAM 1 GB và camera sau 8 megapixel. Máy hiện có giá 3,49 triệu đồng.

Sony Xperia Z1 (giảm 1 triệu đồng)

Dòng Z-Series của Sony đã sắp bước sang thế hệ thứ 4 nhưng mẫu Z1 vẫn được bán với giá khá cao trên thị trường. Sau khi giảm giá 1 triệu đồng, máy được niêm yết giá 10 triệu đồng. Trên thực tế, trong khoảng một năm nay, cấu hình điện thoại Android không nâng cấp nhiều. Do đó, Z1 về cơ bản không thua kém nhiều so với các sản phẩm đình đám nhất hiện nay. Máy dùng màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 800 2,3 GHz, RAM 2 GB, camera sau 20,7 megapixel.

Sony Xperia M2 Aqua (giảm 500.000 đồng)

M2 Aqua - mẫu smartphone tầm trung chống nước đầu tiên tại thị trường Việt Nam hiện có giá 7 triệu đồng, cao hơn 2 triệu so với mẫu G2 nguyên bản. Bỏ thêm 2 triệu đồng cho tính năng chống nước có vẻ là điều không phải ai cũng chấp nhận.

Samsung Galaxy Alpha (giảm 500.000 đồng)

Giá bán của Galaxy Alpha hiện đã được thả trôi trên thị trường bởi Samsung đã bỏ mẫu không lâu sau khi chính thức ra mắt. Một số đại lí bán máy với giá 10 triệu, một số khác bán giá 9,5 triệu đồng. Mặc dù đây là mức giá tốt nhưng để cân nhắc, nhiều người sẽ chọn mua một chiếc Galaxy S5 với giá chỉ khoảng 10 triệu đồng trong khi cấu hình S5 mạnh hơn nhiều.

BlackBerry Z30 (giảm 2,5 triệu đồng)

Không nhiều đơn vị còn kinh doanh BlackBerry Z30. Phần lớn người dùng cũng đã quên đi sự tồn tại của sản phẩm này. Máy hiện có giá 6,5 triệu đồng.

BlackBerry Z3 (giảm 1 triệu đồng)

Z3 khá nổi tiếng ở thời điểm mới ra mắt bởi lần đầu tiên, BlackBerry chịu ra mắt một sản phẩm giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ Android. Tuy nhiên, đến thời điểm cuối năm, sản phẩm này dường như bị các đối thủ đè bẹp. Z3 hiện cũng đã bị nhiều đại lí bỏ mẫu, một số khác giảm giá mạnh để xả hàng tồn. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm này với giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)