Đại diện Samsung vừa chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2015 với chủ đề “What’s next”.

Sản phẩm Samsung sắp ra mắt chính là chiếc Galaxy S6 với một đường viền kim loại sáng bóng đầy ẩn ý trong thư mời. Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ khởi động một dự án thiết kế hoàn toàn mới cho chiếc Galaxy S6 với tên gọi Project Zero.

Đã có nhiều tin đồn được đưa ra về Galaxy S6, trong đó phần lớn khẳng định máy dùng vỏ kim loại sang trọng, loại bỏ thiết kế nhựa trên các sản phẩm đời cũ. Theo một số nguồn tin, model này sẽ dùng màn hình Quad HD, chip xử lí Exynos mới nhất. Tuy nhiên, Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ không có phiên bản dùng chip Qualcomm Snapdragon 810 do nhà sản xuất này đang gặp vấn đề trong việc sản xuất chip.

Ngoài Galaxy S6, Samsung được cho sẽ giới thiệu thêm một bản S6 Edge với màn hình cong ở cả 2 mặt – một bước cải tiến vượt trội so với chiếc Note Edge.

Người ta cũng đang chờ đợi vào một “tính năng đặc biệt” trên chiếc Galaxy S6, theo như chia sẻ của đại diện Samsung với báo giớ Hàn Quốc. Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra trong khuôn khổ triển lãm MWC 2015 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Đại diện của Zing.vn sẽ có mặt để đưa tin về sự kiện nói trên.

Theo Zing. Nguồn Engadget.




Bình luận

  • TTCN (0)