Theo các kết quả thử nghiệm sản phẩm bảo mật Internet được thực hiện bởi Dennis Technology Labs trong quý 4 năm 2014, Kaspersky Lab được chứng minh là giải pháp bảo mật hiệu quả nhất cho hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các sản phẩm của Kaspersky Lab như Kaspersky Internet Security, Kaspersky Small Office Security và Kaspersky Endpoint Security cho doanh nghiệp đã đạt được điểm số cao nhất trong ba bài kiểm tra tương ứng và nhận được giải thưởng từ phòng thí nghiệm hàng đầu với giấy chứng nhận AAA.

Để xác định các giải pháp bảo mật hiệu quả nhất, các chuyên gia của Dennis Technology Labs đã tính toán chính xác tổng số điểm dựa trên kết quả của hai nghiên cứu độc lập. Nghiên cứu đầu tiên đánh giá về hiệu quả của mỗi sản phẩm trong việc chống lại các mối đe dọa Internet mới nhất, nghĩa là trong vòng 24 giờ kể từ lúc chúng bị phát hiện. Nghiên cứu thứ hai đánh giá hiệu quả của một sản phẩm về khả năng đáp ứng được các yêu cầu an toàn bảo mật.

Đây không phải là lần đầu tiên Dennis Technology Labs trao thưởng cho Kaspersky Lab vì chất lượng tuyệt vời của các giải pháp bảo mật, mà thực ra sản phẩm của công ty đã đạt được giấy chứng nhận AAA trong cả 4 quý của năm 2014.



Bình luận

  • TTCN (0)