Hãng sản xuất và bán các mẫu điện thoại thông minh Coolpad mới đây vừa chính thức trình làng mẫusmartphone Ivvi K1 Mini mới có thiết kế thân máy với độ mỏng ấn tượng, chỉ 4,7 mm.

Với kích thước này, Ivvi K1 Mini mỏng hơn 0,5 mm so với đương kim vô địch thế giới về độ mỏng Vivo X5 Max và mỏng hơn 1,5 mm so với chiếc smartphone siêu mỏng Oppo R5 từng giới thiệu trước đây.

Tuy nhiên, đáng chú ý là Coolpad chỉ sắp xếp Ivvi K1 Mini vào hàng ngũ những smartphone tầm trungvới giá bán khoảng 207 USD, tương đương 4,5 triệu đồng.

Về cấu hình, Ivvi K1 Mini trang bị màn hình 4,7 inch (chưa rõ độ phân giải), bộ xử lí 64 bit Qualcomm Snapdragon 610, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera chính 8 Mpx ở mặt sau, camera phụ 5 Mpx, kết nối 4G LTE, pin dung lượng 1.800mAh.

Theo GSMArena tường thuật, Coolpad Ivvi K1 Mini hiện được mở bán tại thị trường Trung Quốc với duy nhất lựa chọn phiên bản màu trắng. Thông tin về việc liệu Coolpad có mở bán chiếc smartphone mỏng nhất thế giới tại thời điểm này cho các thị trường khác hay không vẫn còn là một ẩn số.

Coolpad hiện là nhà sản xuất và bán các mẫu điện thoại thông minh dưới nhiều thương hiệu khác nhau và cũng là nhà sản xuất ODM (original device manufacture) lớn nhất tại Trung Quốc.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)