1. Sony Xperia Z Ultra (xách tay)

Dù hàng chính hãng đã ngừng bán tại Việt Nam, nhưng Xperia Z Ultra vẫn là một lựa chọn rất tốt trên thị trường xách tay hiện nay. Ra mắt cuối năm 2013 với giá lên đến 18 triệu đồng, nhưng hiện tại Xperia Z Ultra hiện được bán với giá chỉ 6-7 triệu đồng. Đây là model có kiểu dáng đẹp, siêu mỏng, cấu hình mạnh và được Sony hỗ trợ nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop. Tuy nhiên, kích thước lên đến 6,4 inch là điều người dùng cần cân nhắc trước khi sở hữu chiếc phablet này.

2. LG G3

Sức hút thương hiệu chưa cao khiến LG G3 khó cạnh tranh với các đối thủ ở phân khúc cao cấp, nhưng trên thực tế, đây lại là một trong những smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay. LG G3 chính hãng hiện có giá chỉ 10,8 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với những model cùng đẳng cấp như Sony Xperia Z3, Samsung Galaxy Note 4. Trong khi đó, phiên bản Hàn Quốc xách tay của G3 hiện có giá 8,9 triệu đồng.

3. Apple iPhone 5c (chính hãng)

Ngại chất lượng phập phù của hàng xách tay, thích dùng iPhone nhưng ngân sách hạn hẹp, iPhone 5c là một lựa chọn không tồi trong tầm giá 8,5 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam. Hiện tại vẫn còn một vài hệ thống lớn đang bán iPhone 5c chính hãng kèm theo gói bảo hành 1 năm.

4. Samsung Galaxy Note 3 (xách tay)

Sự xuất hiện của Note 4 và Note 3 chính hãng giảm giá mạnh khiến Galaxy Note 3 xách tay tụt xuống một mức giá hấp dẫn hơn trước. Máy hiện được bán với giá tầm 7 triệu đồng với mức cấu hình vẫn được xem là hàng "khủng" trong năm 2014. Tuy nhiên, nếu quyết định mua Galaxy Note 3 xách tay, người dùng cần phải tìm được nguồn hàng uy tín để tránh mua phải hàng dựng.

5. HTC One M8 (xách tay)

Chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC hiện chỉ còn bán ở mức 7 -8 triệu đồng tại các cửa hàng xách tay ở TP HCM. Đây là mức giá rẻ không tưởng với một chiếc điện thoại thân kim loại, cấu hình mạnh và có thương hiệu.

6. Samsung Galaxy S5 (xách tay)

Nếu bỏ qua kiểu dáng không mới của Galaxy S5, đây vẫn là một chiếc smartphone rất đáng để trải nghiệm khi mang trong mình một phần cứng tốt, cấu hình mạnh và nhiều tiện ích về camera, theo dõi sức khỏe. Một chiếc Galaxy S5 Docomo xách tay hiện được bán với giá chỉ 7,5 triệu đồng, rẻ hơn một nửa so với giá máy chính hãng cách đây một năm.

7. Microsoft Lumia 730 (chính hãng)

Lên kệ vào nửa cuối 2014 với giá 5 triệu đồng, hiện Lumia 730 đang được bán với giá 4,7 triệu đồng. Đây là một trong những model dưới 5 triệu đáng dùng nhất hiện nay khi sở hữu màn hình HD, kiểu dáng mỏng, camera chính có ống kính Carl Zeiss và camera trước hỗ trợ chụp selfie góc rộng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)