Ngày 6/2, hệ thống Siêu thị Big C và Microsoft đã chính thức kí kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (Enterprise Agreement), theo đó, hệ thống siêu thị Big C sẽ là tập đoàn bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp Đám mây Office 365 của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay được kí kết bởi ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam và ông James Scott, Tổng Giám Đốc Big C Việt Nam, dưới sự chứng kiến của các bên liên quan, đối tác và cơ quan báo chí trong nước.

Sở hữu những tính năng được 60% các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới thuộc Fortune 500 sử dụng trong một năm vừa qua, Office 365 là giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp có sức tăng trưởng mạnh nhất trong lịch sử của Microsoft. Được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office cho đến các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online, OneDrive for Business, và Yammer, đảm bảo thời gian hoạt động đến 99,9%.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nói: “Luôn tư vấn để triển khai những nền tảng, giải pháp và dịch vụ tối ưu nhất tới doanh nghiệp, để đồng hợp tác phục vụ người dùng là cam kết của Microsoft. Đồng hành với những xu hướng mới nhất, cụ thể là thế giới ưu tiên di động và ưu tiên đám mây, hợp tác giữa Microsoft và Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam là một bước đi quan trọng để nâng cao tính hiệu quả của dịch vụ đám mây trong hoạt động tại hệ thống Big C. Chắc chắn rằng Office 365 sẽ tăng cường năng suất nhờ giao diện quen thuộc, đồng nhất trên mọi thiết bị, giúp cho toàn thể lãnh đạo cũng như nhân viên linh hoạt khi làm việc và điều hành...".



Bình luận

  • TTCN (0)