Bức ảnh trên tài khoản Instagram của Eric Smith.

Dù anh chàng này đang nhìn bất cứ thứ gì trên chiếc điện thoại, nhưng nó đều không đáng. Anh ta đã bỏ phí mất khoảnh khắc cuộc đời: Một con cá voi lưng gù xuất hiện cách hơn 1m.

Nhiếp ảnh gia Eric Smith đã bắt gặp hình ảnh một người đàn ông mải mê nhìn chiếc điện thoại đúng thời điểm một con cá voi lưng gù nổi lên tại bãi biển Redondo (California, Mỹ). Eric chia sẻ hình ảnh đó trên Instagram và ngay lập tức, bức ảnh đang làm dậy sóng cộng đồng mạng nước Mỹ.

“Cá voi thường không xuất hiện tại Redondo nhưng chiếc thuyền nhỏ này lại đậu ở chỗ có một con cá voi nổi”, Eric kể lại. “Tôi ở vị trí cách con cá khoảng 15m, khi nó nổi cạnh chiếc thuyền. Chàng trai trên thuyền không rời mắt khỏi chiếc điện thoại trong suốt khoảng thời gian đó. Hai người phụ nữ trên thuyền đều chụp ảnh nhưng anh ta vẫn không để ý”.

“Tất nhiên, anh ta có thể làm một công việc cấp bách nào đó nhưng tôi nghĩ, anh ta đã bỏ lỡ một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất xảy ra cách mình chỉ 1m”, Eric chia sẻ trên ABC News.

“Chúng ta đang bị chồn vùi trong những chiếc điện thoại, ngay cả bản thân tôi”. Eric cho biết. “Bạn nghĩ cuộc sống sẽ tốt hơn trên điện thoại nhưng chúng ta đã bỏ lỡ mất những gì xảy ra bên ngoài”.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)