Chiếc iPhone thế hệ tiếp nối sẽ vẫn sử dụng camera 8 Mpx như iPhone 6 hay iPhone 6 Plus.

Tính đến thời điểm này, tên gọi của chiếc iPhone thế hệ tiếp nối mẫu iPhone 6/iPhone 6 Plus vẫn là một vấn đề rất mơ hồ. Theo một số trang tin công nghệ, iPhone 6s sẽ là chiếc iPhone thế hệ mới mà Apple sẽ trình làng trong năm 2015. Tuy nhiên, hiện cũng có luồng thông tin cho rằng iPhone 7 mới chính là tên gọi của mẫu iPhone tiếp nối chiếc iPhone 6 từng ra mắt hồi năm 2014.

Theo PhoneArena, Jeff Pu, một chuyên gia phân tích ngành công nghiệp vừa tiết lộ rằng iPhone 6s/iPhone 7 sẽ vẫn trang bị cảm biến 8 Mpx cho cụm camera chính ở mặt sau tựa như chiếc iPhone 6 đang có mặt trên thị trường.

Cũng theo Phone Arena, vị chuyên gia phân tích này không nêu rõ lí do cho biết vì sao lại đưa ra phát biểu trên. Thay vào đó, ông chỉ hi vọng rằng mẫu iPhone thế hệ mới của năm 2015 sẽ hỗ trợ thêm nhiều tính năng mạnh mẽ hơn tối ưu cho việc chụp ảnh bằng smartphone hơn nữa. Jeff Pu còn cho rằng Lagran, một nhà cung cấp ống kính camera smartphone cho Apple sẽ giảm lợi nhuận đáng kể vì tốc độ chuyển tiếp sang dùng các mẫu cảm biến hình ảnh kích thước lớn hiện vẫn còn rất chậm chạp.

Cách đây không lâu, từng có nguồn tin đồn thổi rằng chiếc iPhone thế hệ tiếp nối sẽ trang bị camera kép và tích hợp cả công nghệ ổn định hình ảnh quang học nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng hình ảnh cũng như video.

Theo những rò rỉ, chiếc iPhone 7 hay iPhone 6s mới nhất này còn được trang bị cảm biến áp lực 3 chiều (3D) có thể kết hợp với ứng dụng chăm sóc sức khỏe Health App trên iPhone/iPad và cả những mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới nhất.




Bình luận

  • TTCN (0)