Camera trên mẫu Galaxy Note 4 được nâng cấp đáng kể sau nhiều năm gần như dậm chân tại chỗ.

Trong bài viết của mình, trưởng bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D) camera của Samsung, ông DongHoon Jang cho biết, các mẫu điện thoại mang tính chiến lược trong năm 2015 sẽ trở nên “thông minh và biết làm theo ý muốn của người dùng. Máy ảnh sẽ cho phép họ chụp những bức ảnh tuyệt vời trong bất kì điều kiện nào mà không cần phải bận tâm về bất cứ điều gì, ngoài việc nhấn nút chụp".

Công nghệ hình ảnh từ lâu được xem là sức mạnh tiềm ẩn ở các dòng điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung. Galaxy Note 4 mới nhất đã đánh dấu sự nâng cấp đáng kể, sau vài năm trì trệ về chất lượng hình ảnh. Với động thái này, Samsung dường như đang có ý định làm một điều gì đó mang tính đột phá. Bên cạnh đó, hãng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của camera phụ, khi nhu cầu tự sướng ở người dùng ngày càng gia tăng.

Không những hứa hẹn sẽ đơn giản hóa chức năng chụp ảnh trên smartphone, Samsung còn ám chỉ việc cải tiến camera trên dòng Galaxy S của mình. Có thể thấy điều mà Samsung đang hướng tới khá giống với những gì LG đã và đang làm với hai mẫu smartphone chủ chốt G3 và G Flex 2 của hãng. Ở chế độ chụp ảnh, giao diện của cả 2 chiếc điện thoại này khá đơn giản, hầu như không xuất hiện bất kì nút chức năng nào trên màn hình.

Mặc dù qua mỗi năm, các mẫu điện thoại chiến lược thuộc dòng Galaxy S không có quá nhiều nâng cấp về chức năng chụp ảnh, song, hiện tại Samsung đã nhận thức được tầm quan trọng của camera đồng thời xem nó là một tính năng hàng đầu. Thiết kế với chất liệu kim loại cũng là một cải tiến đáng chú ý trên mẫu Galaxy S6 của hãng. Dự kiến thiết bị đình đám này sẽ được nhà sản xuất xứ sở Kim Chi trình làng tại triển lãm MWC 2015, diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu tháng 3 tới.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)