LG mới đây vừa bất ngờ giới thiệu thế hệ smartwatch mới của hãng với tên gọi Watch Urbane. Thiết bị này vẫn sử dụng nền tảng Android Wear tương tự G Watch R năm ngoái, và được ra mắt ngay trước thềm Apple Watch bán ra (vào tháng 4/2014).

Không như các thế hệ smartwatch trước đây vốn hướng tới nam giới, LG định vị Watch Urbane là một chiếc đồng hồ cổ điển phù hợp cho cả nam và nữ. Watch Urbane có hai màu bạc và vàng gold và dùng dây da cho phép tháo ra và thay đổi bằng các loại dây đồng hồ 22 mm.

Smartwatch mới của LG sở hữu màn hình OLED dạng tròn kích thước 1,3 inch tương tự như G Watch R. Màn hình của model này cho độ phân giải 320x320 pixel (245 ppi). Khác với các model trước đây, Watch Urbane là chiếc smartwatch làm hoàn toàn bằng kim loại đầu tiên của LG. Máy còn có chip xử lí Qualcomm Snapdragon 400 1,2 GHz. Bên trong chúng ta còn có một máy đo nhịp tim, khí áp kế (barometer), RAM 512 MB và bộ nhớ lưu trữ 4 GB. Các thông số kĩ thuật khác gồm pin 410 mAh, đạt chuẩn chống bụi và nước IP67.

Giá bán cũng như thời điểm lên kệ của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. LG nói rằng sẽ công bố thêm các thông tin về Watch Urbane tại hội chợ MWC diễn ra ở Barcelona trong vài tuần tới, vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)