Ứng dụng bản đồ HERE Maps đã có mặt trên kho Amazon App Store.

Sau một thời gian dài độc quyền trên nền tảng Windows Phone thì mới đây Nokia đã phát hành bản chính thức của HERE Maps dành cho Android trên kho ứng dụng Google Play Store.

Tuy nhiên, hiện có nhiều người dùng thiết bị cài sẵn hệ điều hành Android nhưng bị nhà sản xuất tùy biến và loại bỏ Google Play Services nên không thể cài được ứng dụng này (chẳng hạn như loạt smartphone Nokia X của Microsoft, các dòng điện thoại, máy tính bảng của Amazon...).

Nokia đã nhanh chóng thực hiện một bước đi thông minh tiếp theo là phát hành tiện ích xem bản đồ và chỉ đường nổi tiếng của mình lên kho Amazon App Store. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng các thiết bị của BlackBerry đã cập nhật hệ điều hành BlackBerry 10.3.1 cũng có thể tải về và sử dụng ứng dụng bản đồ này.

Ứng dụng HERE Maps dành cho Android trên Amazon App Store hiện đang được phát hành ở phiên bản 1.1 với các chức năng mới như tương tác bản đồ 3D tại các khu mua sắm và sân bay lớn tại 70 quốc gia, hỗ trợ tải về bản đồ ở chế độ nền, có thể lưu dữ liệu giọng nói vào thẻ nhớ, tùy chỉnh âm thanh tốt hơn ở chế độ dẫn đường bằng giọng nói...

HERE Maps 1.1 tương thích với các thiết bị dùng Android 4.4 trở lên, bạn có thể tải về và cài đặt tại đây.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)