Xperia M2 Aqua sẽ có bản thay thế mới mang tên Xperia M4 Aqua.

Theo PhoneArena, thông tin Sony đang chuẩn bị trình làng một mẫu smartphone chống nước tầm trung mới mang tên Xperia M4 Aqua tại hội chợ viễn thông di động quốc tế MWC 2015 do một nguồn tin thân cận với hãng điện tử Nhật Bản này tiết lộ.

Cũng theo nguồn tin này, Xperia M4 Aqua được cho là sẽ thay thế cho người anh em Xperia M2 Aqua mà Sony từng ra mắt hồi tháng 8/2014.

Tựa như người anh em của mình, Xperia M4 Aqua mới cũng được xếp vào phân khúc những mẫusmartphone tầm trung. Sản phẩm mới cũng được thiết kế đạt chứng nhận tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 (có thể chống thấm nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút) và sẽ được tích hợp kết nối 4G LTE.

Hiện tại, dù thông tin về cấu hình của mẫu smartphone Xperia M4 Aqua vẫn còn rất hạn chế, nhưng theo nguồn tin thân cận với Sony cho biết Xperia M4 Aqua chắc chắn sẽ được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop ngay từ lúc xuất xưởng.

Được biết, Xperia M2 Aqua được trang bị màn hình IPS 4,8 inch (hỗ trợ độ phân giải 540x960 pixel, mật độ điểm ảnh 230 ppi), bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 305 tích hợp, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera phụ 1,1MP ở mặt trước và pin dung lượng 2.300mAh.

Mẫu smartphone Android KitKat Sony Xperia M2 Aqua cũng đạt tiêu chuẩn siêu bền IP68 với khả năng chống nước và bụi bẩn.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)