Trong sự kiện diễn ra vào 1/3 tới đây, Samsung sẽ mang đến cho chúng ta 2 mẫu flagship sở hữu khá nhiều tính năng đột phá, và nổi bật hơn cả là chiếc Samsung Galaxy S6 Edge với 2 mép màn hình cong cực kì độc đáo.

Sau nhiều hồi rò rỉ, chúng ta đã được dịp “bắt tận tay, day tận mặt” bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Galaxy S5 Edge. Có vẻ như ngôn ngữ thiết kế của cả 2 sản phẩm không khác quá nhiều so với những dòng sản phẩm trước đây, tuy nhiên máy đã được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại, trông rất rắn chắc và sang trọng.

Theo như hình ảnh, rất có thể cả 2 máy này đều không được trang bị khe cắm thẻ microSD, và mặt lưng không thể nào tháo rời pin. Trong đó, cụm camera được thiết kế khá xấu và thô kệch, có lẽ vì kích thước khá mỏng manh của bộ đôi Galaxy S6 đã khiến cho camera lồi hẳn lên so với bề mặt. Kế bên vẫn là đèn flashLED và cụm cảm biến đo nhịp tim, phía dưới là logo, kiểu cách bố trí truyền thống của Samsung.

Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng, hình ảnh trên chỉ phát hoạ được phần nào Galaxy S6 và S6 Edge, bởi đây rất có thể là nguyên mẫu (prototype) được Samsung tung ra nhằm dậy sóng dư luận và giới truyền thống trước ngày công bố.

Theo Techz.




Bình luận

  • TTCN (0)