Ra mắt từ tháng 9/2014 nhưng phải sang tháng 4/2015 mẫu đồng hồ thông minh được mong đợi của Táo khuyết mới chính thức có thể có mặt trên thị trường. Điều thú vị là chỉ với đôi chút thay đổi về vỏ và dây đeo Apple đã có tới 22 biến thể.

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một sản phẩm chung mà bất kì người dùng nào cũng muốn có. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có những chiếc đồng hồ thông minh của riêng mình", nhà thiết kế của Apple, Jony Ive giải thích. Apple kì vọng tìm ra được điểm dung hòa giữa công nghệ và thời trang.

Thực tế, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ có 3 phiên bản chính gồm Apple Watch (316L), Apple Watch Sport (7000 Series) và bản đặc biệt Apple Watch Edition. Tuy nhiên, Apple sẽ cung cấp thêm các tùy chọn về kích cỡ, màu sắc và dây đeo khác nhau cho mỗi chiếc smartwatch để người dùng dễ dàng biến thiết bị này thành một món đồ trang sức rất riêng.

Apple Watch phiên bản 316L với dây cao su đen fluoroelastomer, thân thép không gỉ, mặt lưng gốm và màn hình Retina tinh thể lỏng phủ sapphire. Ngoài ra còn có tùy chọn dây đeo bằng thép không gỉ đen/trắng hoặc bằng da nâu/xanh hay phong cách vòng lặp.

Blue Sport 7000 với dây đeo cao su fluoroelastomer phong cách thể thao xanh nước biển, thân bằng thép không gỉ, mặt lưng composite và màn hình Retina phủ kính Ion-X.

Yellow gold Edition với dây đeo cao su fluoroelastomer màu xanh đậm, thân máy và khóa vàng 18 karat, màn hình Retina phủ sapphire và mặt lưng gốm.

Tập ảnh: Các biến thể của smartwatch Apple Watch (23 hình)

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)