Theo một nguồn tin của trang Windows Central, Microsoft đang chuẩn bị tung ra thêm một bản cập nhật cho Lumia 535 trong ít ngày tới. Bản cập nhật này sẽ được dùng để sửa lỗi màn hình cảm ứng trên Lumia 535 mà một bộ phận người dùng gặp phải.

Hãng phần mềm cũng khuyến cáo rằng người dùng cần đảm bảo màn hình điện thoại được làm sạch và không bị ẩm để biết chắc chắn rằng lỗi cảm ứng là do phần mềm chứ không phải xuất phát từ bản thân màn hình của máy.

Trước đây Microsoft cũng đã từng tung ra một bản update OTA để sửa lỗi cảm ứng cho Lumia 535, tuy nhiên, có vẻ như lần cập nhật đó vẫn chưa giải quyết được triệt để vấn đề.

Được biết, Microsoft sẽ phát hành bản update qua hình thức trực tiếp OTA và người dùng chỉ cần vào phần Cài đặt -Cập nhật điện thoại -Kiểm tra các bản cập nhật để tiến hành. Người dùng cũng cần lưu ý sử dụng mạng Wi-Fi để cập nhật nhằm tránh những khoản phí data không cần thiết, đồng thời đảm bảo pin điện thoại còn hơn 50% để máy không bị hết pin giữa chừng và làm hỏng (brick) máy.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (2)
Hà Tâm Huy Bảo  1
mình hình như đã cập nhật đc phiên bản này rồi.khỏi loạn rồi.(vừa cập nhật chiều nay)
Tr Hoàng  1
mình cập nhật 1 lần rồi nhưng vẫn loạn.chạm 2 lần màn hình không lên.MS hứa sẽ ra 1 bản cập nhật nữa khắc phục lỗi loạn cảm ứng mà s lâu quá