HTC chính thức công bố HTC Grip - thiết bị theo dõi chế độ tập luyện thông minh đầu tiên của hãng với GPS tích hợp và hiệu suất cao. Được thiết kế dựa trên nền tảng UA Record, mạng lưới giúp quản lí chế độ tập luyện và sức khỏe vừa được Under Armour thiết kế dành cho các vận động viên và những ai đam mê rèn luyện thể thao, Grip là sự kết hợp đồng nhất giữa thiết kế nổi tiếng của HTC với khả năng theo dõi mạnh mẽ, chính xác dành cho nhiều môn thể thao và hoạt động, cho phép các vận động viên đặt ra mục tiêu cá nhân và cố gắng đạt đến mục tiêu đó.

Drew Bamford, Phó chủ tịch tập đoàn HTC Creative Labs nhận xét, “Sự hợp tác với Under Amour cho phép chúng tôi hướng sự tham vọng, tài năng và đam mê của mình đến việc phát triển những cách thức mới giúp tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên để họ có thể luyện tập hiệu quả mỗi ngày. Grip là sản phẩm đầu tiên của chúng tôi, kết hợp chặt chẽ với UA Record, mang đến một trải nghiệm vượt trội hơn cả những tiêu chuẩn cao của các vận động viên chuyên nghiệp.”

Grip được thiết kế để mang đến sự hỗ trợ thoải mái ngay cả đối với những chế độ tập luyện khắc nghiệt nhất. Dây đeo có các đường viền uốn cong, không thấm nước sẽ ôm lấy cổ tay của bạn, không làm da đau rát hay vướng vào quần áo trong quá trình tập luyện. Có khả năng theo dõi và ghi lại nhiều hình thức tập luyện khác nhau (từ chạy bộ, đạp xe đến tập gym), Grip cũng có khả năng chống nước2, hoàn hảo cho việc theo dõi từng bước đi, từ phòng tập thể dục đến phòng tắm và xa hơn nữa. Lượng pin 100mAh giúp thiết bị kéo dài hoạt động đến năm giờ khi GPS được bật, cho phép Grip nắm bắt chính xác tuyến đường, khoảng cách, tốc độ và lượng calo được đốt cháy, tất cả đều được đồng bộ với UA Record theo thời gian thực. Grip cũng có thể được kết nối với các loại máy theo dõi nhịp tim bên ngoài, bao gồm Under Armour A39 – rất lí tưởng cho các vận động viên muốn theo dõi nhịp tim trong quá trình luyện tập.

HTC Grip với màu Deep Teal/Lime sẽ ra mắt ở một số nhà bán lẻ tại Bắc Mỹ bắt đầu từ mùa xuân 2015




Bình luận

  • TTCN (0)