Lumia 640 đã vô tình được xác nhận cùng với Lumia 640 XL.

Microsoft sẽ có một sự kiện báo chí diễn ra vào 8h30 ngày 2/3 (giờ Barcelona) dành cho dòng smartphone Lumia của mình. Theo các thông tin rò rỉ trước đây, sẽ có vài sản phẩm được công bố, trong đó, Lumia 640 là cái tên được nhắc đến nhiều trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, trang web của Microsoft vô tình đăng tải bài viết giới thiệu về Lumia 640 và Lumia 640 XL. Bài viết sau đó đã được nhanh chóng gỡ bỏ, nhưng điều này cũng đã xác nhận sự tồn tại của Lumia 640, đồng thời, lần đầu tiên tên gọi Lumia 640 XL được nhắc đến.

Ảnh
Ảnh chụp màn hình tiêu đều bài viết được đăng trên trang web của Microsoft (hiện đã được gỡ bỏ).

Các tin đồn trước đó cho biết, Lumia 640 là smartphone chạy Windows Phone có màn hình 5 inch, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và chạy trên nền chipset Snapdragon 400. Thông tin rò rỉ cũng cho rằng Microsoft sẽ trang bị cho smartphone này camera chính 8 MP và camera phụ 1 MP.

Chưa có tin tức nào về Lumia 640 XL được đưa ra từ trước đến nay, tuy nhiên theo cách đặt tên, có thể đây là phiên bản màn hình lớn hơn của Lumia 640.

Như vậy, trong sự kiện sẽ diễn ra vào 14h30 (giờ Việt Nam) chiều nay, người dùn đã biết được có ít nhất 2 smartphone Windows Phone mới, ngoài ra, Microsoft còn có thể công bố thêm một vài thiết bị kế thừa dòng sản phẩm giá rẻ và phablet Lumia 1320.




Bình luận

  • TTCN (0)