Ảnh

HTC giới thiệu kế hoạch tiến một bước gần hơn với việc phát triển đại trà các sản phẩm thực tế ảo. Thông qua hợp tác chiến lược với Valve, HTC hứa hẹn sẽ thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với công nghệ và cuộc sống xung quanh nhờ vào việc giới thiệu HTC Vive.

Vive sẽ dựa trên nền tảng theo dõi Steam VR của Valve kết hợp với công nghệ thiết kế hàng đầu nổi tiếng và khả năng gia công xuất sắc từ HTC để tạo nên một tiêu chuẩn vàng cho ngành công nghiệp mà cho đến nay vẫn còn chật vật để thoát khỏi giai đoạn ý tưởng.

Vive mang lại trải nghiệm hoàn hảo đáng kinh ngạc với bộ thiết bị thực tế ảo, đem con người đến những thế giới khác chỉ trong tích tắc. HTC và Valve đã giới thiệu một giải pháp Full Room Scale 360 độ (tạm dịch: Thế giới ảo toàn phần 360 độ) với Khả năng điều khiển theo dõi, giúp bạn đứng dậy, đi lại và khám phá thế giới ảo, tìm hiểu toàn bộ những vật thể từ mọi góc độ và tương tác thực tế với những gì xung quanh. Thiết bị mang lại chất lượng đồ hoạ cao, video 90 khung hình trên giây và âm thanh sống động đầy kinh ngạc, tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới về hiệu suất,

Phiên bản beta dành cho các nhà phát triển tích hợp sẵn những nội dung giải trí từ những nhà phát triển game hàng đầu thế giới bao gồm Vertigo Games, Bossa, Barry –Fireproof, Dovetail Games, Wemo Labs, Google, Steel Wool Games và Owlchemy.




Bình luận

  • TTCN (0)