Xperia M4 Aqua là sản phẩm mới vừa được Sony trình làng tại MWC 2015 nhằm làm mới mẫusmartphone chống nước Xperia M2 Aqua mà hãng điện tử Nhật Bản từng ra mắt trước đây.

Về ngoại hình, Xperia M4 Aqua nhìn chung không mấy khác biệt với người anh em của mình. Sản phẩm mới này cũng có nhiều tùy chọn màu sắc vỏ máy trẻ trung, cá tính và khác biệt có chăng chính là Xperia M4 Aqua có phần nhỉnh hơn chút đỉnh vì trang bị màn hình kích thước 5 inch.

Ẩn sau thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 của Xperia M4 Aqua là những chi tiết phần cứng nâng cấp như bộ xử lí 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ micro SD, màn hình IPS độ phân giải HD mật độ điểm ảnh 294 ppi và pin dung lượng 2400 mAh cho thời lượng sử dụng khoảng 2 ngày.

Xperia M4 Aqua cũng được trang bị camera độ phân giải 13 Mpx ở mặt sau kèm đèn flash LED và camera ở mặt trước. Với camera 5 Mpx góc rộng ở mặt trước, Xperia M4 Aqua cũng có thể xem là một lựa chọn cho các khách hàng trẻ tuổi yêu thích thể loại ảnh selfie.

Bên cạnh những phần cứng cùng tính năng chống nước hấp dẫn, Xperia M4 Aqua còn được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop ngay từ lúc xuất xưởng.

Theo dự kiến, Sony sẽ mở bán Xperia M4 Aqua ngay trong mùa Xuân 2015 ở mức giá khoảng 330 USD.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)