.

Khung ảnh kĩ thuật số

Các sản phẩm khung ảnh kĩ thuật số được bán trên thị trường hiện nay có độ mỏng từ 6,5 - 7mm, trang bị màn hình LED LCD 8 - 9inch độ phân giải 800x600, hỗ trợ xem ảnh định dạng JPEG, chuẩn nén hình MPEG1/2/4, DivX, Xvid.

Màn hình cảm ứng của thiết bị hỗ trợ người dùng có thể xoay ảnh, phóng to hoặc thu nhỏ nhanh chóng.

Về giá bán, khung ảnh kĩ thuật số có giá bán từ 800.000 đồng tới 3 triệu đồng, bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy theo sản phẩm của các thương hiệu khác nhau như Coex, Transcend, Sony, Gadmei…

Loại có giá cao thường tích hợp thêm khả năng phát nhạc MP3, đồng hồ điện tử…

Các sản phẩm được bán trên thị trường hầu hết trang bị bộ nhớ trong 2 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, tích hợp pin sạc 1000 - 2000mAh, kèm điều khiển từ xa để trình chiếu dễ dàng.

Gậy Selfie.

Gậy chụp ảnh Selfie (tự sướng) hiện đã rất phổ biến trong giới trẻ. Loại thiết bị cầm tay này có thể kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20 cm dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Gậy Selfie với các thương hiệu Monopod, Gopro, Kstar… đang được bán tại nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện công nghệ, bán trên mạng với giá từ 90.000 đồng cho loại có thanh cầm và kẹp giữ điện thoại.

Trọn bộ gồm cả remote điều khiển qua Bluetooth chỉ từ 150.000 đồng. Loại cao cấp hơn có giá khoảng 500.000 - 700.000 đồng với công nghệ Wireless được tích hợp sẵn các nút bấm tự chụp, nút zoom xa gần trên thanh cầm, tương thích với smartphone chạy hệ điều hành iOS, Android.

Điện thoại mini gắn móc chìa khóa

Loại điện thoại này có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắc với lớp vỏ bằng hợp kim, xuất xứ Trung Quốc, mang thương hiệu của các hãng xe hơi lớn như BMW, Bentley… Thích hợp để dùng làm điện thoại dự phòng, gắn kèm chìa khóa do có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn.

Máy sử dụng 1 SIM, tương thích với mạng GSM 900/1800 MHz, hỗ trợ tin nhắn SMS, MMS, màn hình 1.1inch, camera. Ngoài ra còn hỗ trợ chơi MP3, FM radio, hỗ trợ Bluetooth 2.0, xem video 3GP/MP4, ghi âm.

Máy hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 4 GB, danh bạ lưu 500 số, pin Lithium 800mAh.

Đi kèm sản phẩm có 2 pin, 1 sạc nhanh, cáp USB, tai nghe, sách hướng dẫn, móc điện thoại bằng kim loại.

Sản phẩm có giá bán từ 700.000 đồng.

Gối phát sáng, phát nhạc

Gối phát sáng đổi màu sử dụng chất liệu bông lót đặc chống xẹp cao cấp, bên trong tích hợp đèn Led 7 màu và bộ loa nhỏ để chơi nhạc.

Sản phẩm lãng mạn này có hình trái tim, ngôi sao, phù hợp tặng cho bạn gái dịp 8/3.

Các chàng trai khi tặng cho người mình thương yêu có thể cài thêm những bản nhạc lãng mạn thay cho lời nhắn.

Gối phát sáng sử dụng 3 pin AAA, có giá bán trên thị trường từ 250.000 – 300.000 đồng.

Dây chuyền, vòng đeo tay USB

Loại USB dây chuyền, vòng đeo tay có thiết kế hình dáng trái tim đẹp mắt, kích thước mỏng được làm từ chất liệu thép không gỉ, có đính đá, pha lê sang trọng, sẽ là quà tặng bất ngờ dành cho phái nữ.

Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim sẽ thấy ngay đầu cắm cổng USB để kết nối với máy tính, sử dụng trong công việc, giải trí.

Sản phẩm có dung lượng từ 4 GB – 8 GB, xuất xứ Trung Quốc, giá bán từ 150.000 – 200.000 đồng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)