10 tình huống bạn nên để điện thoại trong túi xách

Dưới đây là một số tình huống bạn nên để yên điện thoại trong túi.

1. Khi đang đi dạo phố

Đường phố chắc chắn không chỉ có một mình bạn và việc nhìn vào điện thoại có thể khiến bạn va phải người khác hay tệ hơn là có thể bị vấp ngã.

2. Khi đang lái xe

Rất nhiều vụ tai nạn ô tô và xe máy xảy ra khi tài xế đang mải mê với chiếc điện thoại của mình. Hãy để chiếc điện thoại nằm yên trong túi và tập trung vào việc lái xe để giữ an toàn cho bản thân và mọi người

3. Khi dự đám tang

Ảnh
10 tình huống bạn nên để điện thoại trong túi xách

Có thể bạn là một người có thói quen chụp ảnh để chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với bạn bè nhưng đừng làm điều này trong đám tang. Trong ảnh là hình ảnh tổng thống Mỹ tự sướng với một số người trong đám tang của Nelson Mandela và điều này được cho là không phù hợp với không khí của buổi lễ.

4. Khi bạn đang đi trên các phương tiện giao thông công cộng

Nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu nếu bạn trò chuyện qua điện thoại quá to, nhất là khi chúng ta đang phải chen chúc trên các phương tiện giao thông công cộng như xe bus.

5. Trong bữa ăn

Hãy trò chuyện và tập trung vào những món ăn thay vì đem chiếc điện thoại đặt trên bàn và chú ý vào các tin nhắn, thông báo từ thiết bị. Điều này sẽ khiến nhiều người đối diện cảm thấy rất khó chịu

6. Khi bạn đang say rượu

Bạn sẽ chẳng thể nhớ rõ mình đã làm gì với chiếc điện thoại khi đang say rượu và đôi khi điều này sẽ dẫn đến những hậu quả không thể ngờ.

7. Khi đang nói chuyện với người khác

Thử tưởng tượng, bạn sẽ cảm thấy khó chịu như thế nào khi người đang nói chuyện với bạn cứ liên tục nhìn vào màn hình điện thoại?

8. Khi bạn đang thực hiện thủ tục kiểm tra

Ảnh
10 tình huống bạn nên để điện thoại trong túi xách

Các thủ tục kiểm tra chỉ mất khoảng 20 giây nếu bạn chịu khó cất điện thoại đi, ngược lại bạn có thể mất đến 20 phút và còn có thể gây phiền hà cho nhiều người xung quanh.

9. Trong cuộc họp

Đừng cố gắng tỏ ra là một người bận rộn khi liên tục sử dụng điện thoại trong cuộc họp, mọi người sẽ không đánh giá cao thái độ làm việc của bạn.

10. Trong nhà tắm

Mang điện thoại vào nhà tắm sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian trong nhà tắm hơn, thậm chí còn có thể làm rơi thiết bị vào nước.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)