Không như Samsung hay HTC, LG không giới thiệu smartphone cao cấp nào tại triển lãm MWC 2015. Theo đồn đoán, công ty Hàn Quốc sẽ tổ chức một sự kiện riêng cho flagship của mình. Và trước thềm ra mắt sản phẩm, LG mới đây vừa tiết lộ một số thông tin về smartphone cao cấp này.

Theo đó, Cho Juno - Giám đốc mảng mobile của LG mới đây vừa tiết lộ rằng, LG G4 sẽ "khác hoàn toàn" so với G3. Điều này đồng nghĩa với việc G4 rất có thể sẽ sử dụng thiết kế kim loại cao cấp để sánh ngang với những Galaxy S6 hay HTC One M9. Chưa hết, G4 hứa hẹn cũng sẽ không còn dùng chip của Qualcomm mà sử dụng vi xử lí do chính LG phát triển. Đây cũng là thông tin được đồn đoán từ lâu, khi mà LG giờ đây cũng đang muốn thoát khỏi sự phụ thuộc vào Qualcomm, và họ cũng đã chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể tự phát triển chip di động.

Juno còn tiết lộ rằng LG sẽ công bố G4 sau khi ra mắt giao diện LG UX 4 vào tháng 4/2015. "Chúng tôi sẽ giới thiệu LG UX 4.0 trước khi ra mắt G4. Tôi cho rằng đó là một lịch trình hợp lí, và thách thức với LG là làm sao hòa hợp trải nghiệm người dùng mới vào smartphone của mình" - lãnh đạo LG cho biết.

Người đại diện LG cũng bày tỏ sự ấn tượng đối với smartphone cao cấp mới mà Samsung vừa ra mắt, đồng thời hi vọng rằng G4 cũng sẽ "sánh ngang tầm" với S6 của Samsung. "Samsung đã làm rất tốt trên Galaxy S6, và tôi tin rằng G4 cũng sẽ là một chiếc smartphone tốt. G4 được kì vọng rất nhiều do đó LG đã đổ nhiều nguồn lực vào model này" - Juno phát biểu, đồng thời không quên bày tỏ tham vọng LG sẽ trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba (xét về doanh số) trong 2015.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)