Ford vừa ra mắt một ứng dụng mới, cho phép người lái xe kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh của mình từ xa nhằm quản lí việc sạc điện cho xe - và thậm chí thiết lập nhiệt độ khoang lái trước khi khởi hành.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng MyFord Mobile để kiểm tra mức độ còn lại của pin điện và khoảng cách xe có thể chạy và đảm bảo rằng xe sẽ sẵn sàng để sử dụng vào một thời điểm được thiết lập trước, cũng như đảm bảo nhiệt độ cố định cho khoang lái.

Ứng dụng lấy cảm hứng từ trò chơi nhấn mạnh vào lợi ích với môi trường bằng cách thể hiện mức khí thải CO2 đã giảm thiểu được dưới dạng thể tích khí cần thiết để bơm đầy bóng thể dục và khinh khí cầu.

Ford cũng giới thiệu dòng xe điện Focus Electric mới tại Mobile World Congress, tương thích với ứng dụng MyFord Mobile và được bán với một mức giá cạnh tranh.

Dòng xe đầu tiên được tích hợp ứng dụng MyFord Mobile ở châu Âu sẽ là dòng xe Focus Electric mới không có khí thải. Dòng xe này sẽ được trang bị công nghệ kết nối điều khiển bằng giọng nói SYNC, và sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay. Ứng dụng MyFord Mobile còn hỗ trợ cho dòng xe C-MAX Energi plug-in hybrid.



Bình luận

  • TTCN (0)