Văn phòng Microsoft Việt Nam.

Báo cáo khảo sát về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” vừa được Anphabe, Nielsen công bố cho thấy, năm nay là năm thứ hai liên tiếp Microsoft Việt Nam chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các công ty công nghệ.

Khảo sát được triển khai trực tuyến từ tháng 10/2014 – 1/2015 với 15.578 nhân sự thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc.

Trong 500 công ty được đề cử từ danh sách các công ty được bình chọn cao nhất năm ngoái, khảo sát năm nay đưa ra xếp hạng của 358 công ty thỏa mãn tiêu chí có trên 50 người đi làm biết đến và bình chọn.

Không chỉ được vinh danh tại Việt Nam, liên tục từ 2009 đến 2014, Microsoft cũng là doanh nghiệp có không gian làm việc tốt nhất tại Châu Âu và trên toàn cầu theo đánh giá của tổ chức Great place to work Institute.

“Tại Microsoft luôn tồn tại văn hóa tin tưởng bền vững, là nơi các cơ hội được hỗ trợ phát triển trong một môi trường sáng tạo. Microsoft đã và đang tiếp tục kiến tạo không gian làm việc, để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới”, đại diện Microsoft nói.

Cũng theo khảo sát của Anphabe và Nielsen, Microsoft còn đứng ở vị trí hàng đầu trong hạng mục đánh giá “Đội ngũ lãnh đạo”. Đội ngũ lãnh đạo của Microsoft Việt Nam được đánh giá là năng động, linh hoạt, luôn tạo ra những cơ hội phát triển và xây dựng lộ trình đào tạo cho nhân viên, đáp ứng nhu cầu và tốc độ phát triển của xã hội...

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)