1. Bạn có thể sử dụng Galaxy S6 và S6 Edge để thanh toán tại bất kì gian hàng nào có đầu đọc thẻ tín dụng sử dụng dịch vụ Samsung Pay.

Trong khi đó, Apple Pay tương thích với iPhone 6 và 6 Plus chỉ làm việc với thiết bị đầu cuối tích hợp công nghệ NFC. Khách hàng phải mua hàng bằng thẻ MasterCard và sử dụng dịch vụ thanh toán Apple Pay trên iPhone 6.

2. Bạn cũng có thể sạc pin không dây điện thoại mới của Samsung với miếng sạc thay vì cắm trực tiếp vào ổ cắm.

iPhone của Apple phải cắm sạc trực tiếp vào ổ điện.

3. Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge có thể sạc pin siêu tốc; Samsung cho biết, sạc pin chỉ 10 phút nhưng người dùng có thể sử dụng Galaxy S6/ Galaxy S6 Edge trong 4 tiếng đồng hồ.

iPhone không được tích hợp công nghệ sạc pin siêu tốc.

4. Với Galaxy S6 Edge, bạn có thể gán màu sắc cụ thể với bất kì số liên lạc nào. Điện thoại của bạn sẽ sáng màu đó lên khi số liên lạc đó gọi đến.

Không giống tính năng đang có trên iPhone.

5. Bạn có thể mở ứng dụng camera trên Galaxy S6 hoặc S6 Edge bằng cách nhấp đúp vào nút Home.

Trên iPhone, bạn cần mở ứng dụng camera hoặc ấn vào biểu tượng camera trên màn hình khóa.

6. Camera trên Galaxy S6 cũng theo dõi đối tượng người chụp khi họ di chuyển để không bị mất nét.

iPhone không thực hiện được điều này cho dù Apple đã bổ sung một số tính năng mới cho iOS 8 để chỉnh sửa ảnh nhanh và dễ dàng hơn.

7. Cả hai điện thoại mới của Samsung đều trang bị ứng dụng Smart Manager (quản lí thông minh) cho phép bạn làm sạch điện thoại chỉ cần ấn 1 nút.

Một số ứng dụng của bên thứ ba như Checker khẳng định có thể thực hiện điều đó trên iPhone nhưng vẫn chưa rõ chúng thực hiện thao tác làm sạch điện thoại như thế nào?

8. Hầu hết thiết bị Samsung Galaxy gồm Galaxy S6 và S6 Edge cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc trên màn hình chính (hiển thị trên Galaxy S4 ở hình dưới đây).

Tại một thời điểm, iPhone chỉ cho phép bạn mở một ứng dụng trên màn hình.

9. Galaxy S6 và S6 Edge có thể do nhịp tim của bạn.

Apple đã bổ sung tính năng liên quan tới sức khỏe cho iPhone trong vài năm qua. Tuy nhiên, chưa có điện thoại iPhone nào của Apple tích hợp bộ đo nhịp tim.

10. Với Galaxy S6 Edge, bạn vẫn có thể xem thời gian (đồng hồ) khi màn hình tắt, điều này là không thể trên điện thoại iPhone.

 

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)