Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge

Những video clip của Samsung dù rằng mang nặng phong cách tự PR sản phẩm của chính mình, song qua đó, người dùng cũng đã có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ra mắt tại hội chợ MWC 2015 mới đây.

Ở video clip đầu, hãng đưa ra cái nhìn tổng quan cũng như thay đổi quan trọng mà Galaxy S6 và S6 Edge đang sở hữu. Vẫn theo phong cách “đập hộp” thường thấy, song nhờ kĩ thuật quay và dựng rất tốt, cả 2 smartphone Galaxy S6 và S6 Edge đã tạo được một ấn tượng rất tốt cho người xem.

Video clip thứ hai là về phần cứng, các tín đồ công nghệ yêu thích khám phá bên trong sẽ được mãn nhãn bởi những hình ảnh trong video clip này, cũng như được tận mắt chứng kiến hiệu năng thông qua việc chơi game và hình ảnh sạc không dây hoạt động như thế nào.

Trong video clip cuối, Samsung giới thiệu tính năng camera cải tiến mà S6 và S6 Edge đang sở hữu, người xem sẽ được tận mắt trải nghiệm tính năng chụp ảnh, lấy nét nhanh, tự động bắt nét chủ thể, và cuối cùng là thưởng thức những hình ảnh được chụp từ chiếc smartphone này.

Mời các bạn cùng xem 3 clip dưới đây (bấm vào link để hiện 3 video):

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)