1. Giày thông minh cho trẻ

Những đôi giày bé bé xinh xinh đầy màu sắc có khả năng giúp xác định vị trí đứa con yêu của bạn nhờ vào công nghệ GPS. Chúng sẽ được bán ra vào tháng 4 tại thị trường Trung Quốc.

2. Pin sạc tự động

Có vô số các loại pin sạc dự phòng nhưng không phải tất cả đều có thể tạo ra điện bằng hydro. MyFC Jaq có thể làm được điều này, nó phân giải hydro từ nước và muối để tạo năng lượng điện. Với MyFC Jaq, bạn không cần phải sạc lại pin sạc của mình như trước. nữa.

3. Điện thoại thông minh tròn Runcible

Runcible là một chiếc smartphone có hình tròn như đồng hồ bỏ túi. Có lẽ nó sẽ là chiếc smartphone mang hơi hướng cổ điển nhất và lạ nhất mà bạn từng được nhìn thấy.

4.Vali thông minh

Chiếc vali thông minh có tên Bluesmart nàt có thể tự cân trọng lượng và bạn sẽ không còn phải lo lắng việc phải chi trả tiền phạt ở sân bay do thừa cân. Đồng thời, bạn có thể dùng ứng dụng để định vị hành lí của mình nếu bị thất lạc.

5.Điều hướng bằng mắt với Eye Tribe

Màn hình cảm ứng là quá thường? Hãy thử trải nghiệm điều hướng bằng mắt với Eye Tribe. Một phiên bản mẫu của Eye Tribe được trưng bày ở MWC đem đến những trải nghiệm thú vị.

6.Đồng hồ thông minh dạng cơ Kairos

Kairos Watch là một chiếc đồng hồ dạng cơ cổ điển với một màn hình hiển thị trong suốt kết cấu cơ bên trong theo trường phái đông hồ skeleton, tạo điểm nhấn thời trang độc đáo.

7.Vòng cổ thông minh cho chó Motorola Scout 5000

Cho tới thời điểm này, các sản phẩm công nghệ dành cho thú cưng được xem là đánh yêu nhất. Chúng ta đã có dịp nhìn thấy Motorola Scout 5000 ở CES 2015, nhưng phải đợi đến MWC 2015 mới được trải nghiệm tính năng của nó. Motorola Scout giúp xác định tâm trạng của chó khi sủa và truyền dữ liệu video qua thiết bị di động giúp bạn theo dõi được cún yêu của mình đang làm gì.

8.Sạc nhanh StoreDot

Đôi khi, bạn không có thời gian để chờ đợi cho tới khi pin được sạc đầy. Pin sạc cấp tốc StoreDot sẽ giúp bạn bằng cách sạc đầy một chiếc điện thoại tương đương Samsung Galaxy S5 trong vòng 2 phút.

Theo Một Thế Giới.




Bình luận

  • TTCN (0)