Beyerdynamic T 51 p

Thương hiệu Beyerdynamic của Đức luôn được các tín đồ âm nhạc đánh giá cao và Beyerdynamic T 51 p chưa bao giờ làm họ thất vọng. Với mức giá 289 USD, Beyerdynamic T 51 p là một trong những tai nghe cho chất lượng âm thanh và sự thoải mái tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, dây tai nghe là dạng liền không tháo ra được và bạn cũng không thể nối thêm được như các loại tai nghe cao cấp khác.

Audio-Technica ATH-M50x

Với mức giá dưới 200 USD, đây là chiếc tai nghe tốt nhất mà bạn có thể tìm. Audio-Technica cạnh tranh khá gay gắt với thương hiệu tai nghe Beats dựa trên chất lượng và mức giá phù hợp. Ưu điểm của tai nghe này là chất lượng cực tốt, âm chi tiết và cân bằng. Audio-Technica ATH-M50x tạo cho người nghe cảm giác thoải mái nhờ thiết kế hợp lí. Tuy nhiên, tai nghe lại không có micrphone nên không thể gọi điện thoại qua mạng. Ngoài ra, thiết kế cồng kềnh của nó cũng khiến cho việc nghe nhạc di động gặp nhiều khó khăn.

Beats Studio Wireless Series

Tuy phải bỏ ra số tiền lên tới 380 USD nhưng Beats Studio Wireless thực sự là lựa chọn không thể tốt hơn nếu bạn tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây Bluetooth. Beats Studio Wireless cho trải nghiệm nghe nhạc thoải mái trên nền âm thanh đỉnh cao nhờ công nghệ chống nhiễu hiệu quả. Tai nghe chắc chắn và pin hoạt động ít nhất 12 tiếng. Bạn cũng có thể sử dụng tai nghe để thực hiện các cuộc gọi trên điện thoại. Tuy nhiên, giá của Beats Studio Wireless khá "chát" và nếu tai nghe hết pin thì bạn cũng chẳng nghe nhạc được.

Bose QuietComfort 25

Với QuietComfort 25, Bose đã đưa trình độ khử nhiễu âm trên tai nghe lên một cấp độ mới. Nếu chi ra khoảng 300 USD, bạn sẽ có được chiếc tai nghe được cho là có khả năng khử nhiễu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tai nghe được thiết kế cực kì thoải mái cho âm thanh rõ ràng và trong trẻo với khả năng khử nhiễu tốt. Kể cả khi tai nghe hết pin thì bạn vẫn nghe nhạc được.

V-Moda Crossfade M-100

Với mức giá khá phù hợp (~ 300 USD), V-Moda Crossfade M-100 là chiếc tai nghe DJ không thể tốt hơn cho âm bass mạnh mẽ, trầm ầm và rõ nét. V-Moda Crossfade M-100 đặc biệt chắc chắn, có thêm chức năng điều khiển từ xa và microphone, và có thể gấp gọn lại được.

Sony MDR1R (màu đen)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe sành điệu, cao cấp và chất lượng thì Sony MDR1R chính là thứ bạn cần. Sony MDR1R mạnh về bass và xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với phần úp tai làm bằng chất liệu da cao cấp, bạn sẽ có cảm giác thật đặc biệt khi đeo chiếc tai nghe này. Sony MDR-1R cũng mang lại cảm giác cực thoải mái kể cả khi bạn nghe nhạc trong một thời gian dài. Giá tham khảo: 298 USD.

Monster iSport Victory

Với nhiều điểm mạnh sáng giá như khả năng chống nước, thoải mái, tiện lợi, Monster iSport Victory được xem là một trong số những chiếc tai nghe thể thao tốt nhất hiện nay. Âm bass của Monster iSport Victory cũng rất mạnh mẽ. Ngoài ra, tai nghe còn có bộ phận điều khiển từ xa, microphone và kèm theo vỏ bọc ngoài thông minh. Tuy nhiên, sẽ khá bất tiện nếu đeo tai nghe khi chạy xe đạp bởi bạn khó có thể nghe được tiếng còi xe. Giá tham khảo: 149 USD.

Panasonic Ergo-Fit

Chất lượng âm thanh vừa phải nhưng rẻ, ErgoFit RP-HJE120s là chiếc tai nghe dùng một lần mà chắc chắn bạn sẽ không quẳng chúng đi. Giá tham khảo: 10 USD.

JVC Flats

Không như Panasonic Ergo-Fit, JVC Flats tuy rẻ nhưng lại có chất lượng âm thanh khá tốt, thậm chí tốt một cách đáng ngạc nhiên dù giá của nó chỉ có 12 USD.

Sennheiser RS 180

Nếu tìm kiếm một chiếc tai nghe cao cấp cho hệ thống giải trí tại gia thì Sennheiser RS 180 được xem là lựa chọn sáng giá nhất hiện nay. Chiếc tai nghe không dây này có thể sánh ngang với những chiếc tai nghe có dây cao cấp khác về chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Được chế tạo với công nghệ Kleer, Sennheiser RS 180 là chiếc tai nghe không dây đầy đủ cho cảm giác nghe nhạc thoải mái nhất kể cả khi nghe nhạc trong thời gian dài. Tuy nhiên, một số chức năng điều khiển gắn ở tai nghe bên phải sẽ khiến bạn mất kha khá thời gian để làm quen. Giá tham khảo: 200 USD.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)