Mẫu máy tính để bàn nhỏ gọn Acer CXI chạy hệ điều hành Chrome OS.

Đại diện Acer cho biết, khách hàng có thể nâng cấp RAM tiêu chuẩn từ mức 4 GB lên 8 GB, tương ứng mức giá của máy tăng từ 350 USD lên 399 USD.

Theo SlashGear, mẫu CXI mới trang bị bộ xử lí Intel Core i3 4030U thế hệ thứ 4, hỗ trợ mức xung nhịp 1,9 GHz.

Trên trang chủ của hãng, Acer cho biết chiếc máy tính để bàn CXI phiên bản mới nhất này có kích thước "siêu" nhỏ gọn (16,54x13x3,3 cm) nên thuận tiện bố trí trong các lớp học, phòng thí nghiệm, góc học tập cá nhân tại nhà, bàn lễ tân, quầy thanh toán ở các cửa hàng, siêu thị nhỏ, ki-ốt thông tin hay trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ qua điện thoại (call center) bằng cách treo thẳng lên phía sau màn hình hay đặt trên bàn.

Với khả năng hỗ trợ nhiều tài khoản Google cũng như kho lưu trữ đám mây Google Drive, máy tính Acer CXI cho phép nhiều người dùng chia sẻ một máy tính phục vụ cho từng nhu cầu công việc, làm việc cũng như học tập.

Máy hỗ trợ đầy đủ các kế nối thông dụng như Wi-Fi 802.11 a/b/g/b, Bluetooth 4.0 và mạng LAN Gigabit, kèm theo đó là 2 cổng USB 3.0 cũng như khe đọc thẻ nhớ SD (tối đa dung lượng 32 GB).

Đặc biệt, với ngõ xuất tín hiệu màn hình HDMI và DisplayPort, chiếc máy tính chạy Chrome OS của Acer hỗ trợ kết nối với màn hình hỗ trợ độ phân giải ở mức 2K (2048 x 1536 pixel) lẫn 4K (3840 x 2160 pixel).

Được biết, Acer CXI được cài sẵn một số ứng dụng web tiêu chuẩn và người dùng có thể dễ dàng cài bổ sung các ứng dụng khác trong tổng số hơn 30.000 ứng dụng, giao diện và tiện ích bổ sung hiện có trên dịch vụ Chrome Web Store.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)